SAO » Chuyện làng sao

Em trai Phạm Băng Băng được bồi thường hơn 200 triệu đồng vì tin đồn là con rơi của chị

Thứ ba, 01/01/2019 20:56

Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng thắng kiện sau vụ bị tố là con rơi của chị gái.

Một trong những tin đồn lớn nhất trong sự nghiệp Phạm Băng Băng là việc bị tố em trai Phạm Thừa Thừa là con riêng của cô cùng Hồng Kim Bảo. Phạm Băng Băng cũng từng khởi kiện một cư dân mạng về hành vi bịa đặt những tin đồn ác ý. Được biết, số tiền Phạm Băng Băng được bồi thường là 62,500 NDT (tương đương hơn 200 triệu đồng).

Mới đây, theo Apple Daily, tòa án Bắc Kinh vừa đưa ra kết luận với vụ Phạm Thừa Thừa bị một blogger trên mạng tố là con rơi của Phạm Băng Băng. Tại phiên xử, nguyên đơn và bị đơn đều không có mặt. Thay vào đó, họ cử đại diện luật pháp tham dự. Em trai Phạm Băng Băng gửi đơn kiện lên tòa án Bắc Kinh hồi tháng 4/2018. Phía tòa kết luận blogger Vương Điền Phi phải gửi lời xin lỗi chính thức đến Phạm Thừa Thừa trong vòng 48 tiếng.

Cùng với đó, blogger này phải bồi thường 8.700 USD (khoảng 201,6 triệu đồng) vì đã tổn hại danh dự em trai Phạm Băng Băng. Trước đó, hồi tháng 4, Vương Điền Phi (tên tài khoản blogger là Giới showbiz cao lãnh tiên sinh) đã đăng tải bài viết có tiêu đề: “Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng thực chất là con rơi của cô với Hồng Kim Bảo”.

Phạm Thừa Thừa nhận số tiền bồi thường 8.700 USD

Phạm Thừa Thừa khẳng định tin đồn hoàn toàn vô căn cứ, không có bằng chứng xác thực nhưng lại tổn hại danh dự và hình ảnh của anh. Trên mạng xã hội, em trai Phạm Băng Băng trở thành chủ đề gây tranh cãi. Phía tòa án tán đồng quan điểm này từ nguyên đơn.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 trong khi đó em trai Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém cô tới 19 tuổi. Việc khoảng cách tuổi tác lớn giữa cả hai khiến nhiều dấy lên nhiều tin đồn Phạm Thừa Thừa là con riêng của người đẹp.

Nữ diễn viên từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận tuy nhiên những tin đồn vẫn không hề chấm dứt. Khi tham dự chương trình Idol Producer, Phạm Thừa Thừa từng trải lòng cậu đã phải trải qua một tuổi thơ khó khăn, đối mặt với nhiều tin đồn và bị ghét bỏ bởi cái bóng quá lớn của chị gái.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới