SAO » Chuyện làng sao

Em trai Phạm Băng Băng lộ ảnh hẹn hò, hôn môi người tình nồng nhiệt trên phố?

Thứ hai, 27/04/2020 13:01

Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng được cho là đang có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào sau một thời gian bước chân vào showbiz.

Mới đây, trên mạng xuất hiện bức ảnh chụp một nam ngôi sao khóa môi bạn gái khi đi mua sắm. Được biết ngôi sao này họ F, anh thậm chí còn sống chung với người tình. Không ít người cho rằng nhân vật nam trong tấm hình là Phạm Thừa Thừa – em trai của Phạm Băng Băng.

Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng được cho là đang có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào sau một thời gian bước chân vào showbiz.

Phản ứng lại tin tức trên, phòng làm việc của Phạm Thừa Thừa đã chính thức lên tiếng. Họ cho biết người ở bức ảnh này không phải là Thừa Thừa. Tin đồn anh hẹn hò cũng là sai sự thật.

Phía em trai kiều nữ họ Phạm cho biết đây là hành vi gây ảnh hưởng đến danh tiếng, thu lợi bất chính từ việc bán thông tin sai lệch. Họ hy vọng những người yêu thích và theo dõi Phạm Thừa Thừa đừng để bị lừa. Đồng thời họ cũng lên tiếng cảnh cáo các đối tượng tung tin thất thiệt nếu vẫn tiếp tục thực hiện những hành vi này thì sẽ bị truy cứu trước pháp luật.

Phía Phạm Thừa Thừa lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, cảnh cáo các đối tượng tung tin thất thiệt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới