SAO » Chuyện làng sao

Em trai Phạm Băng Băng tỏ rõ thái độ cắt đứt, không muốn dính dáng đến Lý Thần?

Thứ năm, 15/08/2019 15:48

Hành động của Phạm Thừa Thừa được cho là muốn cắt đứt toàn bộ liên hệ, không còn muốn dính dáng hay liên quan gì đến Lý Thần.

Cách đây ít lâu, Phạm Băng Băng và Lý Thần bất ngờ chia tay khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Nguyên nhân từ đâu và thực hư bên trong thế nào luôn là câu hỏi lớn. Được biết, sau khi đường ai nấy đi, cả hai đều thể hiện thái độ chia tay trong hòa bình. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh Lý Thần cho thấy anh sụt cân nghiêm trọng, mặt hốc hác. Phạm Băng Băng thì chăm chỉ tham dự các sự kiện, kể cả những nơi bình dân.

Về phía fans, không ít fans của Lý Thần cho rằng,Phạm Băng Băng mượn thần tượng của họ, dựa vào chuyện chia tay để chiếm lấy cảm tình từ dư luận. Trong khi người yêu mến Phạm gia cho rằng, Lý Thần là kẻ phản bội. Họ còn cho rằng, thời gian yêu, nam diễn viên tặng quà cho Phạm Băng Băng toàn lấy đồ tài trợ của thương hiệu miễn phí, lợi dụng bạn gái để PR hộ.

Có nguồn tin cho rằng, Lý Thần ngoại tình với bạn diễn Thạch Thuần Tử khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim 7 ngày sinh tử. Cả hai nảy sinh tình cảm khi quay phim tại Mỹ, đúng khoảng thời gian Phạm Băng Băng bị điều tra về thuế vụ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của dư luận

Hình ảnh mới nhất trông rất tiều tụy của Lý Thần bên cạnh Tạ Na

Lý Thần và bạn diễn Thạch Thuần Tử bị nghi nảy sinh tình cảm

Chưa biết thực hư thế nào nhưng gần đây, cư dân mạng phát hiện, Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng đã xóa toàn bộ những bài đăng liên hệ, dính dáng đến Lý Thần trên tài khoản Weibo của mình. Động thái này bị cho là nam ca sĩ trẻ muốn cắt đứt quan hệ, không dính dáng đến Lý Thần. Từ đây, không ít người cũng đoán già đoán non khả năng lớn Lý Thần chính là người có lỗi khiến cho mối quan hệ với Phạm Băng Băng tan vỡ.

Phạm Thừa Thừa được cho là muốn cắt đứt toàn bộ liên hệ, không liên quan với Lý Thần

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới