SAO » Chuyện làng sao

Em trai Phi Nhung: 'Wendy trông chị từng ngày, con em còn chưa gặp mặt cô hai của nó nữa'

Thứ sáu, 24/09/2021 06:34

Tâm sự của em trai ca sĩ Phi Nhung dành cho chị gái đang chiến đấu với Covid-19 khiến người đọc không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Sau gần một tháng nhập viện điều trị Covid-19, tình hình sức khỏe hiện tại của Phi Nhung đang có những chuyển biến xấu khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp vô cùng lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, em trai ruột của Phi Nhung đã viết bức thư dài để gửi đến người chị kính yêu: "Chị hai yêu của em! Đã 5 năm rồi chị em mình chưa gặp lại nhau phải không chị? Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau tại Đức. Trong tâm trí của em, sâu tận đáy lòng của em, chị là một người mẹ em luôn tôn kính. Chị kêu em đi hướng Tây, em đều làm theo ý chị, chị thích em sang nước ngoài sống, em cũng làm theo ý của chị, chỉ cần chị không thích em điều gì em đều thay đổi, em luôn làm theo ý của chị dạy bảo em.

Trong gia đình, em là người luôn ít để chị phải lo lắng nhất, cũng là người chị đặt hy vọng lên em nhiều nhất. Tất cả cuộc sống hiện tại em bây giờ, em đã không làm cho chị thất vọng về thằng em này. Chị còn hứa với em nhiều thứ lắm, em còn phải gặp chị để nhõng nhẽo khi mỗi bữa ăn em cần chị gắp từng món ăn cho em ăn, mỗi khi chị em mình gặp, tối đi ngủ chị luôn hỏi em có lạnh không em, hay nóng để chị giảm nhiệt độ trong phòng. Tuy em lớn rồi, có gia đình rồi có cuộc sống riêng rồi nhưng với chị, em luôn luôn là một đứa bé. Chị luôn thường nói với em như vậy".

Em trai Phi Nhung mong chị gái mau khỏi bệnh

Em trai Phi Nhung tiết lộ bản thân anh đã không thể chịu đựng được nữa khi nghĩ đến chị gái đang nằm trong phòng bệnh: "Em không thể nào chịu đựng được nữa chị, em đi làm chạy xe nước mắt em cứ chảy, chị luôn thường nói em mạnh mẽ lên sau này chị còn cần đến em để cho chị chỗ dựa tinh thần. Em mạnh mẽ lắm rồi chị. Chị hãy mau mau tỉnh dậy nha chị. Em nhớ chị lắm! Chị ơi! Em với Wendy chờ chị dậy còn về với cháu em nữa, cháu em trông chờ chị mỗi ngày, con em còn chưa gặp mặt cô hai của nó nữa. Mau mau tỉnh dậy đi chị. Em nhớ chị lắm".

Anh cho biết các con mình còn chưa biết được mặt cô hai và con gái Phi Nhung đang trông từng ngày

Từng dòng thư đầy chân thành của anh Tommy khiến người đọc ai cũng bùi ngùi, xúc động. Tất cả vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung sớm vượt qua dịch bệnh để trở về với những người thân yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới