SAO » Chuyện làng sao

Em trai Phi Nhung xúc động khi Wendy thay mẹ thực hiện tâm nguyện dang dở: 'Chị vui lắm phải không chị'

Thứ ba, 19/10/2021 20:16

Những lời chia sẻ "xé ruột gan" của em trai Phi Nhung nhắn đến người chị thân thương khiến ai cũng xúc động. Anh còn chuẩn bị mâm cơm chay đơn giản cúng thất thứ 3 của cố ca sĩ.

Đã hơn 3 tuần kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau thời gian kiên cường chống chọi với căn bệnh truyền nhiễm Covid-19. Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm sau một thời gian gắng gượng lo lắng chu toàn hậu sự cho mẹ đã không thể giữ được cảm xúc, bật khóc trong buổi livestream tưởng niệm cố ca sĩ. Từ những giây phút đầu tiên cô nàng xuất hiện, Wendy xúc động gửi lời chào, lời cảm ơn các mạnh thường quân cùng đồng nghiệp, khán giả yêu mến mẹ ruột trong làn nước mắt nghẹn ngào.

Wendy đã có những chia sẻ đầy cảm xúc, đặc biệt là hành động cúi đầu cảm ơn những người đã giúp đỡ gia đình Phi Nhung trong quãng thời gian vừa qua.

Cũng theo chia sẻ từ Wendy, tâm nguyện của Phi Nhung thuở sinh thời là được mở một lớp Việt ngữ. Bên cạnh đó, Phi Nhung mong muốn cháu ngoại của mình nói được tiếng Việt nên thường xuyên dặn con gái. Ngoài ra khi Wendy nói chuyện hằng ngày hay nhắn tin với Phi Nhung thì cố ca sĩ cũng bắt con phải nói tiếng Việt, hạn chế nói tiếng Anh.

Những tâm nguyện cuối cùng của cố ca sĩ được con gái thay mặt làm, mới đây, trên trang cá nhân em ruột Phi Nhung nghẹn ngào khi nhắc đến "đàn chị". Anh Tommy hạnh phúc khi thấy Wendy sẽ thực hiện những việc dang dở của giọng ca 7x. Anh viết: "Chị ơi, ba tuần chị xa em và mọi người rồi, em đợi chị về mà sao chị đi lâu thế. Ước vọng và tâm huyết của chị còn dang dở sắp thành hiện thực rồi, quỹ Phi Nhung - Wendy cho trường Việt Ngữ tại chùa ở Mỹ, quỹ giúp đỡ những nạn nhân Covid-19 tại Việt Nam sẽ được cháu em cùng các chị bên đó giúp sức để tấm lòng của chị được đặt vào nơi thật xứng đáng. Chị vui lắm phải không chị của em?

Chị sinh thời luôn nghĩ cho người khác, đi rồi cũng nghĩ cho những người nghèo khổ vất vả khó khăn. Chị nhân hậu và truyền thống, chị muốn lưu giữ những giá trị cốt lõi và lan truyền tới tất cả mọi người. Chị muốn gìn giữ và bảo vệ tất cả những điều chị yêu thương trân quý như luôn biết ơn và hướng về người mẹ thân thương đã đưa chị tới cuộc sống này. Em luôn nhớ thương chị từng ngày, em cứ nghĩ là chị được về bên má để tự an ủi mà thôi. Em nhớ chị".

Đúng thất thứ 3 của Phi Nhung, anh đã chuẩn bị chỉn chu mâm cơm chay cúng "đàn chị".

Anh Tommy lập bàn thờ và thường xuyên cúng cho người chị quá cố. Anh xúc động khi thấy Wendy thay mặt mẹ ruột thực hiện những tâm nguyện còn dang dở.

Em trai cố ca sĩ thường xuyên đăng ảnh tưởng nhớ giọng ca 7x khiến ai cũng xúc động và nghẹn ngào.

Suốt 3 tuần kể từ ngày Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, số tiền mà khán giả đến viếng để lại là hơn 22.000 USD. Cộng với đó là khoản tiền mà Wendy nhận được hơn 72.000 USD, tất cả sẽ được để vào quỹ để xây dựng trường Việt Ngữ Phi Nhung cũng như ủng hộ các nạn nhân mất do Covid-19 tại Việt Nam.

Con gái cố ca sĩ cũng chia sẻ thêm, qua 1 đến 2 năm, cô sẽ đưa Phi Nhung trở về Việt Nam thăm mọi người, sau đó sang Hawaii (Mỹ) để rải tro xuống biển vì đó là tâm nguyện của mẹ lúc còn sống.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới