SAO » Chuyện làng sao

Em trai ruột tiết lộ tính cách thật của Hoài Linh, nam danh hài từng quyết ngăn em gia nhập showbiz vì một lí do

Thứ hai, 28/10/2024 17:19

Em trai Hoài Linh là Dương Triệu Vũ đã tiết lộ về tính cách thật của anh trai trên sóng livestream.

Vài giờ trước, Dương Triệu Vũ đã có buổi livestream cùng người hâm mộ. Em trai danh hài Hoài Linh tiết lộ về anh trai: "Mọi người thấy anh Hoài Linh trên sân khấu rất hoạt bát, sôi nổi, vui vẻ nhưng với các em trong nhà như tôi, anh rất nghiêm khắc. Tôi rất sợ anh ấy, nhiều lúc tôi muốn bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ nhưng không dám. Tôi thương anh Hoài Linh và tôn trọng anh ấy. Sự tôn trọng này sâu lắm nên đôi khi tôi hơi nhút nhát trong việc bày tỏ cảm xúc".

Nam ca sĩ tiết lộ anh trai không muốn cho mình theo nghề ca hát: "Một trong những điều anh Hoài Linh ngăn cản tôi nhiều nhất là không muốn cho tôi đi hát. Anh Hoài Linh ngăn tôi rất nhiều về điều đó. Khi đó, tôi đã không nghe lời anh Hoài Linh để bước chân vào nghề ca hát này. Tôi lén gửi demo cho một trung tâm băng nhạc lớn và được họ nhận. Mọi người nghĩ tôi được anh Hoài Linh hỗ trợ, dẫn dắt vào nghề là không đúng, tôi còn phải lén anh ấy để xin vào trung tâm. Lúc tôi bắt đầu đi hát ở Mỹ thì anh Hoài Linh vẫn ở Việt Nam nên không biết. Tới khi tôi hát được vài buổi thì anh Hoài Linh mới về lại Mỹ diễn. Lúc đó, nguyên một hậu trường sân khấu ở San Jose náo loạn, mọi người bu lại coi phần hài kịch của anh Hoài Linh. Trong nghề này mọi thứ đều không như mọi người nghĩ, anh Hoài Linh diễn hài là vậy thôi nhưng đằng sau ánh hào quan là nhiều nỗi niềm lắm. Đó là lí do anh Hoài Linh ngăn cản tôi".

Em trai Hoài Linh tiết lộ tính cách thật của anh ruột

Hình ảnh mới nhất của danh hài Hoài Linh khi quay về nhà bố mẹ tổ chức hôn lễ cho người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, Hoài Linh gần đây cũng gây chú ý khi bị dân tình quay lén lúc tổ chức hôn lễ cho người thân trong gia đình. Nam danh hài diện trang phục chỉn chu với quần tây và áo sơ mi, gương mặt lộ nụ cười tươi, thần thái rạng rỡ. Dù trải qua nhiều năm và gặp phải một số vấn đề sức khỏe, nam nghệ sĩ vẫn giữ vững được chất giọng đặc trưng của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới