SAO » Chuyện làng sao

Em trai Sơn Tùng lên tiếng khi bị đồn xuất hiện trên ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT

Thứ hai, 12/09/2022 22:03

MONO - em trai Sơn Tùng cho biết trang ứng dụng hẹn hò đã sử dụng hình ảnh của anh mà chưa xin phép.

Sau khi chính thức debut, cái tên Nguyễn Việt Hoàng với nghệ danh là MONO đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, không giống như anh trai, MONO lại liên tục bị soi ra những yếu điểm khi hát live và gây tranh cãi vì trình độ âm nhạc của mình. Dù đã dần cải thiện nhưng cho đến thời điểm hiện tại, MONO vẫn nhiều lần khiến cư dân mạng phải bàn tán liên tục.

Cho đến sáng ngày 12/9, cư dân mạng lại một lần nữa phải xôn xao khi phát hiện thêm một thông tin đáng quan tâm về cậu em trai của Sơn Tùng. Cụ thể, cách đây 3 năm về trước, trên ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT có thông tin của em trai Sơn Tùng. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ giới tính của MONO.

Em trai Sơn Tùng bị nghi có bài đăng trên ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT.

MONO Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng về việc hình ảnh của mình bất ngờ xuất hiện trên trang MXH dành cho cộng đồng LGBT: "Xin chào mọi người, Sáng nay ngày 12.09, MONO có nhận được thông tin về việc Trang chính thức của một ứng dụng hẹn hò trước đó có đăng tải thông tin cá nhân kèm hình ảnh của Nguyễn Việt Hoàng (MONO). MONO xin phép được làm rõ như sau:

MONO xác nhận mình chưa từng sử dụng hay đăng tải thông tin, hình ảnh lên bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào. Ngoài ra, việc thông tin, hình ảnh cá nhân của Nguyễn Việt Hoàng (MONO) được sử dụng trên Trang chính thức của ứng dụng hẹn hò nói trên là trái phép và chưa có sự đồng ý từ phía MONO. MONO cũng chưa từng ký kết hoặc trao đổi về việc quảng cáo ứng dụng này.

Bản thân MONO là người luôn tôn trọng tự do giới tính, MONO mong các khán giả, tổ chức, cộng đồng, hội nhóm ngừng sử dụng những từ ngữ phân biệt giới tính cũng như việc sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ của MONO và hãy tiếp tục theo dõi, yêu thương MONO ở những hành trình tiếp theo cùng những dự án dành đến cho quý khán giả trong thời gian tới của MONO ạ. Trân trọng."

Em trai Sơn Tùng cho biết trang ứng dụng hẹn hò đăng ảnh anh mà chưa xin phép.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)