SAO » Chuyện làng sao

Em trai tiết lộ Phạm Băng Băng làm ra hàng nghìn tỷ đồng cũng chỉ đưa cho người này

Thứ tư, 21/03/2018 21:45

Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng còn chia sẻ nhiều điều thú vị về người chị gái xinh đẹp, giỏi giang của mình.

Mới đây, Phạm Thừa Thừa – em trai của Phạm Băng Băng có nhận lời phỏng vấn của báo giới. Trong cuộc phỏng vấn này, Thừa Thừa không ngần ngại tiết lộ: “Chị gái của em dù kiếm được bao nhiêu tiền, nhất định sẽ đưa cho mẹ em”.

Phạm Thừa Thừa tiết lộ chị gái Phạm Băng Băng làm ra bao nhiêu tiền cũng đưa về cho mẹ.

Vốn nổi tiếng xinh đẹp, giàu có tại showbiz Hoa ngữ, Phạm Băng Băng nhiều năm liền đứng dầu danh sách các ngôi sao có thu nhập cao nhất tại Trung Quốc. Có thể thấy kiều nữ họ Phạm rất yêu thương và tin tưởng nên mới đưa toàn bộ tiền bạc cho mẹ.

Em trai Phạm Băng Băng cũng bày tỏ ngưỡng mộ dành cho chị mình. Phạm Thừa Thừa bộc bạch: “Sau này, em cũng sẽ giống chị gái, cũng làm điều tương tự. Kiếm được đồng tiền đầu tiên nào cũng sẽ hiếu thuận đưa cho mẹ”.

Em trai thể hiện sự ngưỡng mộ và tự hào về Phạm Băng Băng về sự giỏi giang cũng như lòng hiếu thảo của cô.

Khi có một người chị xuất sắc, tài giỏi như Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa rất đỗi tự hào. Chàng trai này cho biết mặc dù không nói ra nhưng chị gái Băng Băng rất chiều em. Cô hay bảo Thừa Thừa làm những việc nặng nhọc để qua đó “huấn luyện” em trai.

Phạm Băng Băng qua lời kể của Phạm Thừa Thừa là người chị cực kỳ tâm lý khi lần nào đi công tác nước ngoài cũng nhớ mua quà về cho em trai. Nhìn tấm gương của chị gái, Thừa Thừa còn khẳng định: “Về sau em nhất định sẽ vượt được chị gái, kiếm được nhiều tiền hơn chị ấy”.

Phạm Băng Băng rất tâm lý khi lần nào đi công tác nước ngoài cũng nhớ mua quà cho em trai.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)