SAO » Chuyện làng sao

Em trai Vũ Linh từ mặt con gái ruột vì bênh Hồng Loan, Vũ Luân và Bình Tinh đáp lời

Thứ bảy, 16/09/2023 10:09

Em trai của cố NSƯT Vũ Linh đã tuyên bố từ mặt con gái ruột đến chết vì đứng về phía Hồng Loan.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về em trai ruột của cố NSƯT Vũ Linh là nghệ sĩ Tiểu Linh. Ông đã livestream trên trang cá nhân để tuyên bố từ mặt con gái ruột là Võ Trần Thùy Dung, tên thường gọi là Bùm Bum và người cháu ruột là Võ Thái Thành Mỹ vì đã đứng về phía bênh vực Hồng Loan.

Nghệ sĩ Tiểu Linh tuyên bố: "Tôi nói thẳng luôn, một cái từ đối với tôi là quá mất dạy. Một đứa là con kêu tôi bằng ba. Một đứa là cháu, kêu tôi bằng chú. Xin lỗi, cho tôi bỏ 2 từ này đi. Kể từ ngày hôm nay, tiếng "ba" và tiếng "chú" cho tôi xin rút. Cả đời đến khi Tiểu Linh nhắm mắt vẫn sẽ mang theo câu nói này của mình xuống đáy mồ. Tôi chỉ nói vậy thôi. Ông bà nói câu là: "Hùm dữ không ăn thịt con" mà giờ con nó ăn thịt cha luôn rồi, ăn thịt cả dòng họ luôn rồi thì còn gì mà nói nữa. Hôm nay, trước clip này, Tiểu Linh tuyên bố không có đứa con tên Võ Trần Thùy Dung, Võ Thái Thành Mỹ không bao giờ có trong lòng của tôi".

Em trai Vũ Linh từ mặt con gái ruột vì bênh Hồng Loan.

Hai con nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân và Bình Tinh đáp lời.

Được biết, trong vụ tranh chấp tài sản của cố NSƯT Vũ Linh để lại, con gái nghệ sĩ Tiểu Linh là Bùm Bum và cháu trai của ông là Thành Mỹ luôn kề vai sát cánh bên Hồng Loan. Cả hai thậm chí còn livetsream bán hàng giúp cho người chị người em của mình nên không được lòng nghệ sĩ Tiểu Linh. Ngay sau lời tuyên bố của Tiểu Linh, 2 người con nuôi của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" là Vũ Luân và Bình Tinh cũng lên tiếng. Nghệ sĩ Vũ Luân tuyên bố: "Kể từ hôm nay Võ Trần Thùy Dung và Võ Thái Thành Mỹ là em ruột của anh hai, bất cứ tụi em cần gì cứ lên tiếng với anh hai nhé, mãi yêu". Còn nghệ sĩ Bình Tinh cũng bình luận phía dưới rằng: "Chị ba phụ lo nữa nha anh hai".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới