SAO » Chuyện làng sao

Em út Seohyun (SNSD) tiết lộ từng hẹn hò nam nghệ sĩ đã có tuổi?

Thứ hai, 20/02/2017 12:44

Theo lời của em út Seohyun (SNSD), người nổi tiếng này hiện không còn hoạt động trong ngành giải trí nữa. Fans đã đưa ra rất nhiều giả thiết về 'người yêu bí mật' này.

Trong chương trình "A Hyung I Know", các thành viên tham gia cố gắng tìm kiếm "thông tin" từ em út Seohyun (SNSD) bằng cách liên tục hỏi: "Liệu em vẫn còn độc thân chứ". Heechul liền thay mặt đàn em của mình trả lời: "Em không nghĩ là em ấy (Seohyun) từng có bạn trai đâu". Seohyun liền lập tức đáp trả: "Không đúng đâu nha". "Sóng đã được bắt", các thành viên liền nhân cơ hội hỏi về mối quan hệ của Seohyun, cô cho biết mình đã khóc rất nhiều khi cả 2 chia tay.

Dàn khách mời bị sốc khi nghe được câu chuyện của em út Seohyun (SNSD)

Ngay sau đó, cô nàng còn tiếp tục tiết lộ bí mật "nóng" hơn nữa. Khi được hỏi: "Người ấy giờ đang hoạt động chứ?", Seohyun thẳng thắn trả lời: "Anh ấy đã rời khỏi ngành giải trí rồi". Tuy nhiên cô không nói rõ rằng người kia chỉ tạm thời nghỉ ngơi hay là giải nghệ hoàn toàn khiến cho mọi người vô cùng tò mò, còn nữ ca sĩ thì chỉ cười trước phản ứng của tất cả.

MC Kang Ho Dong cố gắng tìm hiểu sâu hơn nữa và hỏi xem liệu có phải Seohyun mới chỉ hẹn hò một lần thôi hay không. Tuy nhiên Seohyun đã quyết định kết thúc vấn đề nhạy cảm này ở đây và bảo mọi người không nên tiếp tục hỏi thêm nữa.

Không chịu ngồi yên, cư dân mạng bắt đầu bàn luận rôm rả về chủ đề này trên mạng xã hội Hàn. Nhiều người cho rằng, Seohyun đã hẹn hò một nghệ sĩ có tuổi, số khác lại cho rằng có thể người này từng là nghệ sĩ song nay đã rút lui khỏi làng giải trí. Một vài cái tên được nhắc đến như Kangta, Kibum (Super Junior), Dongho (cựu thành viên U-KISS)... Trong khi đó, các fan lại cảm thấy quá "nể phục" cô nàng Seohyun khi có thể giấu chuyện hẹn hò lâu đến vậy.

Với lời chia sẻ của Seohyun, Sunny có lẽ là thành viên còn lại duy nhất của SNSD chưa từng đề cập tới chuyện hẹn hò. Dù vậy, người hâm mộ cũng hiểu rằng các cô gái đã gia nhập Kpop được 10 năm và chừng đó thời gian đã đủ để họ có được cuộc sống yêu đương như mọi thiếu nữ khác, mà không phải chỉ tập trung vào sự nghiệp idol.

Seohyun sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp

Em út Seohyun (SNSD) thừa nhận từng hẹn hò nam nghệ sĩ đã có tuổi?

>> Seohyun (SNSD) già chát vì 'chọn nhầm' váy

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới