SAO » Chuyện làng sao

Emily Ratajkowski và Pete Davidson chia tay sau hơn 1 tháng hẹn hò

Thứ tư, 28/12/2022 09:51

Mối tình lãng mạn giữa Pete Davidson và Emily Ratajkowski đã chính thức kết thúc.

Một nguồn tin nói với Page Six rằng Emily Ratajkowski và Pete Davidson đã kết thúc mối tình lãng mạn sau hơn 1 tháng xác nhận yêu đương. Hiện tại, cả hai chỉ dừng lại ở mức quan hệ bạn bè. “Sự tán tỉnh của họ đã chuyển sang tình bạn và điều đó ổn với cả hai người', nguồn tin tiết lộ.

Emily Ratajkowski và Pete Davidson chia tay, cặp đôi chuyển thành bạn bè

Ban đầu, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò vào tháng trước sau khi Ratajkowski ly hôn với chồng cũ Sebastian Bear-McClard. Cả hai được nhìn thấy nắm tay nhau bắt đầu buổi hẹn lãng mạn ở Brooklyn. Trong một cuộc phỏng vấn, Emily Ratajkowski tiết lộ Pete rất hấp dẫn và quyến rũ. Ngoài ra, Emily Ratajkowski và danh hài Pete Davidson trao nhau cái ôm ấm áp khi đi chơi ở New York hôm 16/11 nhân dịp sinh nhật 29 tuổi của Pete.

Giữa lúc lãng mạn, Pete Davidson bất ngờ bị bắt gặp đi chơi ba lần trong một tuần cùng nữ diễn viên Chase Sui Wonders (26 tuổi), bạn diễn của anh trong Bodies Bodies Bodies. Điều này làm rấy lên tin đồn rạn nứt giữa Pete và Emily. Họ được nhìn thấy bên ngoài căn hộ của nam diễn viên, cùng nhau đi mua sắm tại Whole Foods ở Brooklyn và xem một trận đấu khúc côn cầu của Rangers. Trước Emily, nam diễn viên hài còn hẹn hò với Kim Kardashian.

Pete Davidson và bạn diễn nữ Chase Sui Wonders liên tục dính với nhau dạo gần đây

Trong khi đó, Ratajkowski cũng đang tận hưởng thời gian hẹn hò của mình. Vào tuần trước, Ratajkowski được phát hiện khóa môi nghệ sĩ Jack Greer sau khi ám chỉ rằng cô muốn hẹn hò với "nhiều người" cùng lúc. Tháng trước đó, cư dân mạng bắt gặp cô hẹn hò với DJ Orazio Rispo. Cũng có tin đồn, Emily hẹn hò với nam tài tử Brad Pitt.

Siêu mẫu Emily Ratajkowski đã có buổi tối lãng mạn với Jack Greer, thậm chí còn trao nhau nụ hôn sau đắm

Emily Ratajkowski DJ Orazio Rispo

Siêu mẫu với Brad Pitt

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)