SAO » Chuyện làng sao

Emily Ratajkowski đội mưa dạo phố sau loạt tin đồn yêu đương với diễn viên hài Eric Andre

Thứ sáu, 20/01/2023 16:31

Người mẫu Emily Ratajkowski quyến rũ khi dạo quanh West Village ở thành phố New York vào ngày 19/1 vừa qua.

Người mẫu 31 tuổi sải bước trên đường phố khi những tin đồn về mối tình mới chớm nở của cô và diễn viên hài Eric Andre, 39 tuổi, vẫn còn lan truyền. Emily mặc một chiếc áo khoác tối màu kết hợp quần tây đen cùng đôi bốt màu đỏ rực. Cô hoàn thiện bản thân bằng một số đồ trang sức đắt tiền. Mặc dù trời đang mưa, Emily Ratajkowski vẫn không ngần ngại đi mưa dạo phố.

Emily Ratajkowski trông thật lộng lẫy khi đi dạo quanh West Village ở thành phố New York

Gần đây, Emily Ratajkowski làm dấy lên tin đồn tình cảm với Eric Andre. Cả hai bắt gặp lần đầu tiên vào ngày 7/1 ở NYC khi đó cặp đôi đang tay trong tay, thậm chí còn ôm lấy nhau.

Eric được biết đến nhiều nhất với loạt phim hài dành cho người lớn, The Eric Andre Show. Anh cũng không còn gì xa lạ khi vướng tin đồn hẹn hò với ngôi sao Ashoka Rosario Dawson từ năm 2016 đến 2017.

Eric Andre và ngôi sao Ashoka Rosario Dawson

Trong khi, Emily được nhìn thấy nhiều lần đi chơi cùng một số người đàn ông nổi tiếng khác sau khi ly hôn chồng cũ Sebastian Bear-McClard, bao gồm Jack Greer, DJ Orazio Rispo và cả cựu ngôi sao SNL Pete Davidson, người mà cô vừa mới chia tay cách đây không lâu.

Nữ người mẫu vừa mới chia tay Pete Davidson

Emily và chồng cũ Sebastian Bear-McClard

Khi 14 tuổi, Emily Ratajkowski bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình, sau đó cô lại chuyển hướng sang diễn xuất. Năm 2013, cô xuất hiện trong video âm nhạc của Robin Thicke, TI và Pharrell Williams cho bài hát Blurred Lines. Cùng năm đó, tạp chí Esquire đã vinh danh Emily là Người phụ nữ của năm, và Rolling Stone đã liệt kê cô vào danh sách 20 biểu tượng tình dục nóng bỏng nhất.

Kể từ đó, cô đã tham gia một số bộ phim như Gone Girl, Entourage, We Are Your Friends và I Feel Pretty. Cô trở thành tác giả của cuốn sách “My Body”, ra mắt vào năm 2021 và ngay lập tức trở thành Sách bán chạy nhất của New York Times.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)