SAO » Chuyện làng sao

Emma Watson bị 'đá' vì nổi tiếng

Thứ sáu, 14/10/2011 10:32

Bạn trai cũ của ngôi sao "Harry Potter" tiết lộ lý do họ chia tay là vì cô gái nổi tiếng khắp năm châu.

Cô phù thủy trong series ăn khách Harry Potter từng có thời gian hẹn hò với nam diễn viên truyền hình Francis Boulle 22 tuổi, nhưng sau đó chấm dứt quan hệ. Mới đây, Francis tiết lộ với tạp chí Heat lý do họ chia tay là vì anh không muốn được biết tới với tư cách bạn trai của Emma.

Francis Boulle

“Tôi luôn là một người tham vọng và muốn đạt được mục đích của riêng mình, được công nhận những gì đã làm được”, ngôi sao của show truyền hình Made In Chelsea nói. “Đó là lý do tại sao tôi chấm dứt quan hệ, vì tôi không muốn là bạn trai của một nữ diễn viên trẻ nổi tiếng”, Francis cho biết thêm.

Mặc dù không còn yêu nhau nhưng Francis vẫn luôn ủng hộ cô bạn gái cũ. Anh nói: “Tôi thực sự quý Emma. Cô ấy là một người rất tuyệt. Cô ấy rất khác biệt với những gì mà giới truyền thông hay nhắc tới”.

Cặp đôi khi còn hẹn hò

Emma và Francis gặp nhau vào năm 2008 trong một bữa tiệc. Sau khi chia tay, Emma bị đồn hẹn hò với bạn diễn Johnny Simmons của bộ phim The Perks of Being a Wallflower. Mặc dù phủ nhận cặp kè nhưng 2 ngôi sao bị bắt gặp đang khóa môi ở Los Angeles hồi tháng 8. Nữ diễn viên trẻ từng than thở rằng cô rất khó tìm được bạn trai khi là người nổi tiếng.

Emma và bạn trai mới Johnny.

Bưu Điện Việt Nam