SAO » Chuyện làng sao

Emma Watson chia tay nam diễn viên 'Glee' sau 6 tháng hẹn hò

Thứ ba, 29/05/2018 08:28

Nữ diễn viên Emma Watson được cho là đã "đường ai nấy đi" với ngôi sao Chord Overstreet.

Theo một nguồn tin Emma Watson và Chord Overstreet đã quyết định chấm dứt mối quan hệ yêu đương sau 6 tháng hẹn hò ngọt ngào. Bằng chứng rõ ràng nhất là Emma Watson không còn theo dõi bạn trai trên Instagram.

Nữ diễn viên Emma Watson được cho là đã "đường ai nấy đi" với ngôi sao Chord Overstreet. ​

"Lúc đầu Emma và Chord kín tiếng về mối quan hệ nhưng họ thực sự tâm đầu ý hợp. Họ dành nhiều thời gian ở bên nhau tại Los Angeles và bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau khá nhiều chỉ vài tháng trước. Tuy nhiên mọi thứ diễn ra giữa 2 người không suôn sẻ và hiện tại họ đều trở lại với tình trạng độc thân", nguồn tin trên tiết lộ. Được biết, người phát ngôn của Emma Watson từ chối bình luận về tin tức chia tay.

Nữ diễn viên 9x đã cắt toàn bộ liên lạc trên mạng xã hội với bạn trai.

Emma Watson gặp gỡ Chord Overstreet vào cuối năm ngoái sau khi Emma kết thúc cuộc tình kéo dài 2 năm với doanh nhân công nghệ William Knight. Cô và nam diễn viên "Glee" công khai nắm tay nhau tình tứ trên phố hồi tháng 3 vừa qua.

Sinh năm 1990, Emma Watson nổi tiếng với vai diễn trong "Harry Potter". Mặc dù có được sự nổi tiếng nhờ loạt phim này nhưng cô vẫn tiếp tục duy trì việc học tập và hoàn thành chương trình Cử nhân Văn học Anh tại Đại học Brown. Năm ngoái, Emma có sự lột xác khi tham gia dự án phim "Người đẹp và Quái vật".

>> Theo khoa học, Scarlett Johansson có môi hôn hoàn hảo nhất, còn môi Emma Watson thì kém hấp dẫn

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)