SAO » Chuyện làng sao

Emma Watson đau khổ vì không được ai hẹn hò

Thứ tư, 08/06/2011 17:41

Có lẽ thành công quá sớm ở tuổi 21 cùng số tiền kếch xù trong tài khoản chính là lý do khiến đàn ông e ngại không dám tấn công ngôi sao "Harry Potter".

Emma tâm sự mặc dù thành công của cô thật khó tin với tài sản lên tới hàng chục triệu đô la, thế nhưng cô lại không thể kiếm được một chàng trai cho mình. Lý giải cho lý do vẫn “đi về một mình”, Emma khẳng định, đối với cô, đàn ông không đáng tin, họ là mối “đe dọa” của cô.

 

Trả lời phỏng vấn, Emma Watson nói: “Tôi thường hỏi bạn bè rằng: “Tại sao anh ấy không điện thoại cho mình?”, “Vì sao không ai theo đuổi mình?” và mọi người nói với tôi rằng: “Có lẽ vì họ sợ hãi...”. Danh tiếng đã tạo nên một bức tường ngăn cách tôi với mọi người, cuộc sống của tôi như gánh xiếc…”.

Và Emma thật sự cảm thấy buồn bởi không có nhiều đàn ông không theo đuổi cô như mọi người vẫn nghĩ. “Có thể do tôi đã thành công quá về cả sự nghiệp lẫn tài chính. Vì thế, họ (những người đàn ông) đã không dám đến gần. Họ có thể nghĩ rằng, tán tỉnh Emma chỉ để “đào mỏ” chứ không phải tình cảm chân thành. Và có lẽ mọi người cũng sẽ nghĩ vậy nên họ đã e ngại”, Emma tâm sự

“Thật sự tôi cũng thấy buồn về chuyện này. Tôi có gì đáng sợ đâu. Tại sao họ không dũng cảm. Chính vì thế, tôi không tin đàn ông. Họ thích và yêu thật đấy nhưng còn để ý đến vô vàn các lý do khác”, Emma nói tiếp.

Không chỉ khó tìm người yêu vì quá nổi tiếng, nữ diễn viên xinh đẹp cũng thừa nhận, sự đa tính cách là một phần lý do khiến cô khó tìm người yêu. “Cảm giác của tôi luôn bị lẫn lộn. Đôi khi tôi thấy mình như một người 100 tuổi, đôi khi tôi thấy mình quá ngây thơ trẻ con. Có những khi tôi thấy mình thật tồi tệ, quá nhạy cảm, hay tự chỉ trích bản thân và nhút nhát…,” Emma tâm sự.

 

Nhiều người cho rằng, vì quá nổi tiếng mà Emma Watson không thể tiếp tục theo học tại đại học Brown. Nữ diễn viên xinh đẹp này còn bị đồn đại là luôn là tâm điểm của sự trêu chọc khi đi học.

Tuy nhiên Emma Watson đã phủ nhận thông tin này, cô nói: “Tôi dừng học để theo đuổi một số dự án của mình. Tôi không hề bị chọc ghẹo hay bắt nạt khi đi học.”

Bưu điện Việt Nam