SAO » Chuyện làng sao

Emma Watson đẹp như tranh ở lễ tốt nghiệp, nhan sắc chói loà bất chấp ảnh thường

Thứ bảy, 01/01/2022 19:57

Mới đây, những bức ảnh tốt nghiệp của Emma Watson bỗng gây sốt trở lại. Nhan sắc của nữ diễn viên Harry Potter đúng là "không đùa được".

Mới đây, những khoảnh khắc trong lễ tốt nghiệp của nữ diễn viên Emma Watson từ năm 2014 bỗng nhiên được netizen "đào" lại và trở thành tâm điểm bàn tán rôm rả. Vốn nổi danh là một nữ diễn viên tài năng nhưng vẫn có cuộc sống mẫu mực, khác hẳn với nhiều minh tinh Hollywood luôn sa đà vào rượu chè, Emma còn là cô gái thông minh với thành tích học tập xuất sắc. Thậm chí cô từng có ý định từ bỏ sự nghiệp điện ảnh để tập trung học hành.

Sự xuất hiện của Emma Watson lúc nào cũng gây sốt cả MXH, cô hiển nhiên chiếm trọn spotlight trong buổi lễ tốt nghiệp.

Nữ diễn viên đã tốt nghiệp tại trường Đại học Brown ở Providence, Rhode Island, Hoa Kỳ. Và tất cả những gì công chúng quan tâm là nhan sắc như tượng tạc, mê hoặc lòng người trong từng khung hình của mỹ nhân này.

Khi nhìn tấm hình này, netizen đúng kiểu "lỡ uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời".

Có thể thấy Emma Watson rất nổi bật và là tâm điểm của sự chú ý.

Dù rất bận rộn với công việc đóng phim nhưng cô vẫn theo đuổi sự nghiệp học hành, cuối cùng Emma Watson đã dự lễ tốt nghiệp tại đại học Brown, kết thúc những năm tháng theo học tại ngôi trường danh tiếng này. Trong lễ tốt nghiệp, Emma xinh đẹp và đáng yêu trong trang phục cử nhân đứng giữa các bạn cùng lứa. Mọi người dành hết lời khen ngợi cho cô "phù thủy nhỏ" bởi Emma luôn tự nhiên không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sức cuốn hút khó cưỡng.

Cũng trong ngày trọng đại này, nữ minh tinh của Hollywood chọn màu son đỏ nổi bật trên nước da trắng hồng đầy quyến rũ. Mộc mạc và dễ thương nhưng vẫn đẹp như tranh vẽ là những gì người ta có thể nói về Emma Watson. Thật không quá khi nói đây là bộ ảnh tốt nghiệp huyền thoại, bởi vì dù cho đã xuất hiện lần đầu cách nay hơn 7 năm, người hâm mộ vẫn phải rung động mỗi khi nhìn lại những tấm hình này.

Emma trông rất hạnh phúc trong ngày lễ tốt nghiệp quan trọng này.

Emma khiến hàng triệu người hâm mộ phải ganh tị vì vẻ đẹp không góc chết.

Đây là hình ảnh selfie mà cô đã đăng lên Twitter để chia sẻ niềm vui của mình đến với người hâm mộ.

Hình ảnh nữ diễn viên cầm bằng tốt nghiệp và sánh bước bên "mẫu thân".

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới