SAO » Chuyện làng sao

Emma Watson hôn đắm đuối CEO công nghệ đẹp trai trong chuyến du lịch lãng mạn

Thứ tư, 17/10/2018 08:33

Nữ diễn viên Emma Watson đã chính thức kết thúc Chord Overstreet và bắt đầu mối quan hệ mới với CEO công nghệ Brendan Wallace.

Mới đây, phóng viên chộp được những hình ảnh vô cùng thân mật giữa Emma Watson và CEO công nghệ điển trai Brendan Wallace. Hai người cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn tại Mexico.

Theo quan sát, nữ diễn viên “Harry Potter” và người tình mới trò chuyện rất vui vẻ khi dùng bữa trưa tại một nhà hàng. Họ nhìn nhau đắm đuối và còn trao nhau nụ ngôn ngọt ngào.

Nữ diễn viên Emma Watson đã chính thức kết thúc với diễn viên Chord Overstreet và bắt đầu mối quan hệ mới với CEO công nghệ Brendan Wallace.

Được biết, Emma Watson vừa tham gia quay phim mới “Little Women” của đạo diễn Greta Gerwig. Có lẽ cô đã thưởng cho mình chuyến đi thư giãn với CEO công nghệ Brendan sau những ngày bận rộn trên phim trường.

Trước khi hẹn hò cùng Brendan Wallace, Emma Watson từng có thời gian yêu đương doanh nhân công nghệ William Knight. Tuy nhiên hai người “đường ai nấy đi" sau 2 năm gắn bó. Người tình tiếp theo của cô là nam diễn viên “Glee” Chord Overstreet. Cặp đôi này chỉ qua lại được 6 tháng rồi cũng quyết định chia tay.

Vào tháng 6 vừa qua, Emma bị bắt gặp ôm hôn Overstreet như chưa từng có cuộc chia ly. Thế nhưng quan hệ của họ đã chính thức kết thúc khi Emma công khai tình tứ bên CEO công nghệ điển trai lần này.

Hình ảnh Emma Watson ôm hôn tình cũ Chord Overstreet hồi tháng 6 vừa qua được phóng viên ghi lại.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)