SAO » Chuyện làng sao

"Én đồng" Thành Trung "cực nhắng" bên cạnh Ngọc Hân

Chủ nhật, 03/02/2013 18:17

(Ngoisao.vn) - Trong hậu trường một talk show, Thành Trung và hoa hậu Việt Nam 2010 đã "pose" hình "cực nhắng nhít" cùng nhau...

Vừa qua, trong một talk show chào xuân 2013, Thành Trung đã đảm nhiệm vai trò MC để trò truyện cùng Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương và hoa hậu Ngọc Hân. Cuộc trò truyện diễn ra khá rôm rả và  thú vị .

Đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân vẫn luôn giữ cho mình phong độ nhất định với hình ảnh “sạch sẽ”, chăm chỉ làm từ thiện và tham gia các hoạt động xã hội. Cô nàng cũng chia sẻ rằng sẽ theo đuổi chuyên ngành mà mình được đào tạo trong trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp, đó là trở thành một nhà thiết kế.

Còn Thành Trung, 1 tháng sau khi đăng quang ngôi vị “Én Đồng” cuộc thi “Tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình 2012”, anh chàng đã ngay lập tức quay trở lại với công việc thường ngày của mình đó là chăm chỉ dẫn chương trình. Bên cạnh đó, “Én đồng” vẫn âm thầm chuẩn bị chu đáo cho các dự án âm nhạc của mình.

Ngọc Hân "nhắng nhít" cùng "Én đồng" Thành Trung trong hậu trường talk show

Nhắc tới Tết, Thành Trung tỏ ra khá hào hứng và bật mí khá nhiều dự định: “Theo quan niệm của tôi, Tết là những ngày đoàn tụ bên gia đình nên chắc chắn tôi sẽ hạn chế đi làm để ở cạnh ba mẹ, người thân trong những ngày ấy. Tôi cũng sẽ dành đôi chút thời gian để nhìn lại một năm qua và lấy thêm động lực cho một năm mới hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.”

Sau khi buổi ghi hình kết thúc, Thành Trung và Ngọc Hân trò chuyện rất vui vẻ và có những shoot hình cực “nhắng nhít” bên nhau. Cùng ngắm một vài hình ảnh hậu trường của chàng “Én đồng” với các nhân vật khách mời nhé.

Ngọc Hân váy hồng trẻ trung

"Quậy tưng bừng" cùng Thành Trung

"Én đồng" Thành Trung cùng 3 vị khách mời: Ngọc Hân, Mr Đàm và Văn Mai Hương

Khách mời, MC cùng ê-kip sản xuất chụp hình lưu niệm

Hoàng Mai