SAO » Chuyện làng sao

'Én nhỏ' Triệu Vy bị nghi ngờ bí mật sinh con thứ hai, năm nay cậu bé đã 4-5 tuổi

Thứ năm, 29/08/2019 11:23

Nữ diễn viên Triệu Vy được cho là không muốn công khai quý tử nên giữ cậu bé trong bóng tối suốt 4-5 năm qua.

Mới đây, Triệu Vy bị bắt gặp xuất hiện ở sân bay với con gái 9 tuổi Tiểu Tháng Tư. Sau khi rời phi trường, cô và con gái di chuyển đến một nhà hàng. Theo ghi nhận ở nhà hàng, ngoài Triệu Vy và Tiểu Tháng Tư còn có một cậu bé khoảng 4-5 tuổi.

Cậu bé đi ăn cùng Triệu Vy và con gái Tiểu Tháng Tư bị nghi ngờ là con trai bí mật của cô.

Tiểu Tháng Tư tỏ ra rất thân thiện với cậu bé này. Con gái Triệu Vy còn cười đùa với cậu bé. Nhìn cử chỉ giữa hai bé không ít người nghi ngờ bé trai trên là con thứ hai của Triệu Vy. Vì muốn giữ bí mật mà cô đã không công khai chuyện sinh nở cũng như nuôi dạy bé trai.

Nữ diễn viên Triệu Vy được cho là không muốn công khai quý tử nên giữ cậu bé trong bóng tối suốt 4-5 năm qua.

Trên thực tế vào năm 2013, Triệu Vy từng làm dấy nghi vấn cô bầu bí lần hai lúc đăng hình ảnh hai quả chanh trên trang cá nhân. Cô bày tỏ uống nước chanh nhiều đến mấy cũng chẳng cảm thấy chua. Ở thời điểm bấy giờ, nam diễn viên Lưu Diệp có để lại bình luận ngờ vực về chuyện cô mang thai: “Nam chua, nữ cay. Là con trai a”. Tuy nhiên Triệu Vy không lên tiếng phản hồi xung quanh thông tin này.

Cách đây 6 năm, “nàng Én nhỏ” từng dính nghi vấn bầu bí khi bạn thân Lưu Diệp để lại bình luận về việc cô uống nước chanh không thấy chua.

Được biết, sau khi dùng bữa xong cậu bé 4-5 tuổi được tài xế đưa về nhà cùng với Triệu Vy và con gái. Cũng có người cho rằng cậu bé này là con của người tài xế chứ không phải là con trai bí mật của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới