SAO » Chuyện làng sao

'Én nhỏ' Triệu Vy đăng ảnh một mình trong ngày 8/3 sau nghi vấn trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

Thứ hai, 09/03/2020 08:31

Nhiều người không biết chuyện tình cảm của vợ chồng Triệu Vy ra sao mà cô lại xuất hiện lẻ bóng như vậy.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Triệu Vy có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới. Trong đó cô xuất hiện một mình giữa khung cảnh vắng vẻ. “Nàng Én nhỏ” mặc áo ấm, đội mũ, đeo kính và dùng khẩu trang để bảo vệ bản thân trong mùa dịch khi đi ra ngoài.

Triệu Vy đăng ảnh một mình trong ngày 8/3.

Cùng với những tấm hình này, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn không quên nhắn gửi: “Chúc ngày 8/3 vui vẻ. Yêu bản thân mình thật tốt, cùng nhau tiến bộ”.

Việc Triệu Vy up ảnh lẻ bóng như vậy trong ngày Quốc tế Phụ nữ khiến cho nhiều người thêm nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa cô và chồng đại gia Huỳnh Hữu Long. Trước đó, con trai riêng của chồng Triệu Vy có chia sẻ hình chụp trong chuyến du lịch gần đây của gia đình. Tuy nhiên ảnh chỉ có doanh nhân họ Huỳnh, con gái Tiểu tháng tư và con trai riêng, không hề có Triệu Vy.

Nhiều người không biết chuyện tình cảm của vợ chồng Triệu Vy ra sao mà cô lại xuất hiện lẻ bóng như vậy.

Năm 2018, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long gặp sự cố trên thị trường chứng khoán. Cũng từ đây hai người không còn lộ diện trước công chúng. Chính vì thế mà tin đồn cặp đôi này ly thân và thậm chí là ly hôn nhanh chóng rộ lên trên mạng. Tuy nhiên người trong cuộc chưa hề lên tiếng phản hồi.

Triệu Vy cũng không thấy góp mặt trong chuyến du lịch có Huỳnh Hữu Long, con gái Tiểu tháng tư và con trai riêng của chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới