SAO » Chuyện làng sao

“Én nhỏ” Triệu Vy đi karaoke giải khuây với bạn bè nhưng gương mặt của cô mới là điều gây chú ý

Thứ hai, 18/02/2019 17:15

Nữ diễn viên Triệu Vy bị bắt gặp tìm niềm vui bên những người bạn sau khi dính tin đồn ly thân với chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long.

Mới đây, phóng viên chộp được cảnh Triệu Vy cùng 1 nhóm bạn rời khỏi 1 quán karaoke. Cô xuất hiện với trang phục tông hồng nổi bật. Có thể thấy, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” make-up đẹp khi đi giải khuây với bạn bè. Tuy nhiên gương mặt của cô lại có vẻ mệt mỏi, thể hiện tâm trạng không được tốt.

Nữ diễn viên Triệu Vy bị bắt gặp tìm niềm vui bên những người bạn sau khi dính tin đồn ly thân với chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long.

Mặc dù là người đã có gia đình và là diễn viên nổi tiếng nhưng không ít lần Triệu Vy bị bắt gặp say rượu, phì phèo thuốc lá. Lần này tuy không bị chụp ảnh chuếnh choáng nhưng không ít người tỏ ra thiếu hài lòng khi nàng “Én nhỏ” đi ca hát, nhảy múa vào lúc tối muộn như vậy. Số khác cho rằng, việc Triệu Vy vui vẻ bên những người bạn sau khi kết thúc công việc không có gì sai trái.

Đi karaoke nhưng Triệu Vy lại lộ mặt mệt mỏi và tâm trạng không được tốt.

Trước đó, Triệu Vy bị dính tin đồn đã ly thân với chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long được gần 1 năm nay. Được biết, doanh nhân họ Huỳnh quyết định dọn ra ngoài sống riêng. Mối quan hệ vợ chồng của Triệu Vy được cho là có vấn đề kể từ khi ông xã của cô gặp rắc rối tài chính trên sàn chứng khoán. 2 người không hề sánh đôi bên nhau hay có tương tác gì trên mạng xã hội.

Triệu Vy bị đồn đã ly thân chồng tỷ phú được gần 1 năm.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đều không lên tiếng trước tin đồn ly thân. Tuy nhiên vào dịp Valentine vừa qua, Triệu Vy có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bó hoa hồng cô nhận được. Dân mạng cho rằng đây là quà mà ông xã dành cho cô trong ngày lễ tình nhân. Nàng “Tiểu Yến Tử” đang gián tiếp phủ nhận thông tin không hay liên quan đến chuyện hôn nhân của cô.

Nàng “Én nhỏ” đăng ảnh bó hoa hồng cô nhận được vào dịp Valentine.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)