SAO » Chuyện làng sao

“Én nhỏ” Triệu Vy khéo léo đập tan tin đồn chia tay chồng đại gia bằng chiêu thức này

Thứ bảy, 30/03/2019 14:59

Dân mạng phát hiện bóng người rất giống ông xã của Triệu Vy hiện trên chiếc mắt kính của cô.

Hôm nay (30/3), Triệu Vy có up lên trang cá nhân 1 clip ngắn. Trong video này, cô đeo kính râm sành điệu, tạo dáng sang chảnh trước ống kính máy quay. Cùng với đó, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn có dòng chú thích: “Haha, nhàn rỗi”.

Triệu Vy up clip đeo kính sành điệu, tạo dáng sang chảnh trước ống kính máy quay.

Không ít cư dân mạng phát hiện ra bóng người xuất hiện trên chiếc kính của Triệu Vy. Bóng người này có nhiều nét giống với chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long của cô. Họ cho rằng bằng chiêu thức này, Triệu Vy đã khéo léo đập tan tin đồn cô ly thân với ông xã.

Dân mạng phát hiện bóng người rất giống ông xã của Triệu Vy hiện trên chiếc mắt kính của cô.

Trước đó, Triệu Vy dính tin đồn bí mật ly thân với Huỳnh Hữu Long được gần 1 năm nay. Được biết, doanh nhân họ Huỳnh quyết định dọn ra ngoài sống riêng. Mối quan hệ vợ chồng của Triệu Vy được cho là có vấn đề kể từ khi ông xã của cô gặp rắc rối tài chính trên sàn chứng khoán. 2 người không hề sánh đôi bên nhau hay có tương tác gì trên mạng xã hội. Bất chấp những tin đồn không hay về quan hệ vợ chồng, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long không hề lên tiếng phản hồi.

Mặc dù không lên tiếng phản hồi trước thông tin ly thân với ông xã tỷ phú nhưng Triệu Vy được cho là có cách đáp trả hết sức đặc biệt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới