SAO » Chuyện làng sao

'Én nhỏ' Triệu Vy ngoi lên mạng giữa nghi vấn ly hôn chồng đại gia, lời chia sẻ cho thấy tâm trạng thực sự

Thứ bảy, 05/06/2021 17:00

Nữ diễn viên Triệu Vy đăng tải hình ảnh mặt mộc kèm theo những dòng chia sẻ mới trên trang cá nhân.

Vào ngày 4/6 vừa qua, Triệu Vy có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh selfie mới. Trong hình cô để mặt mộc hoàn toàn. Mặc dù thiếu đi lớp trang điểm nhưng "nàng Én nhỏ" vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

Cùng với những tấm hình, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" còn có dòng chia sẻ. Cô viết: "Thời tiết tốt thế này, có thể không tự sướng được ư. Nhớ tới điều tươi đẹp, quên đi muộn phiền, vui vẻ là rất là quan trọng".

Triệu Vy đăng tải ảnh selfie cùng những lời chia sẻ nói đến tâm trạng thực sự của mình giữa tin đồn ly hôn chồng đại gia.

Qua lời tâm sự trên Triệu Vy cho thấy, cô rõ ràng có những phiền não. Tuy nhiên nhờ tiết trời đẹp mà bà mẹ một con này quên đi rắc rối trong cuộc sống. Không ít người cho rằng Triệu Vy đang ám chỉ đến chuyện hôn nhân giữa mình và đại gia Huỳnh Hữu Long.

Trước đó Huỳnh Hữu Long bị phát hiện đã xóa hết những bức ảnh liên quan đến Triệu Vy, cũng vì hành động này mà làm dấy lên nghi vấn hai người đã "đường ai nấy đi".

Đại gia Huỳnh Hữu Long xóa hết ảnh liên quan đến Triệu Vy trên trang cá nhân.

Trên thực tế tin đồn Triệu Vy ly hôn đại gia họ Huỳnh rộ lên từ mấy năm nay. Thậm chí Triệu Vy còn bị bắt gặp đi chơi, ở chung với trai trẻ. Đây được cho là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy hôn nhân giữa cô và Huỳnh Hữu Long thực sự "toang". Nhiều dân mạng nhận định chuyện tình cảm của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã đổ vỡ nhưng họ chưa lên tiếng xác nhận mà thôi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới