SAO » Chuyện làng sao

'Én nhỏ' Triệu Vy tự tin khoe mặt mộc, có động thái đáng chú ý sau khi chồng đại gia bị kiện vì nợ nần hàng trăm tỷ đồng

Thứ sáu, 09/07/2021 14:21

Nữ diễn viên Triệu Vy cho thấy cô chẳng hề bận tâm đến lùm xùm liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long.

Hôm nay (9/7), Triệu Vy cập nhật trang Instagram bằng hình ảnh chụp cận cảnh gương mặt mộc của mình. Có thể thấy cô bện tóc 2 bên, mặc trang phục áo họa tiết tông xanh. Mặc dù không có lớp phấn son hỗ trợ nhưng nàng "Tiểu Yến Tử" vẫn tỏa sáng một cách tự nhiên. Làn da của cô mịn màng và săn chắc. Đôi mắt to và sáng vẫn là điểm đặc biệt nhất của Triệu Vy.

Triệu Vy đăng ảnh mặt mộc cùng lời chia sẻ đáng chú ý sau khi chồng đại gia bị kiện đòi hàng trăm tỷ đồng.

Cùng với tấm hình trên, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" còn kèm theo dòng chú thích: "Đi tắm, ngắm hoa hay ăn một bữa cơm, nếu bạn cảm thấy vui vẻ. Tất cả không phải vì tắm sạch sẽ, hoa hở đẹp hay đồ ăn hợp khẩu vị mà bởi vì trong lòng bạn chẳng hề vướng bận lo âu".

Triệu Vy được cho là đang gián tiếp nói về tâm trạng của mình sau khi ông xã Huỳnh Hữu Long vướng phải lùm xùm không hay. Được biết vào ngày 25/6 vừa qua đại gia họ Huỳnh bị chủ nợ kiện vì không chịu thanh toán khoản vay lên tới gần 900 tỷ đồng. Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Hữu Long bị tố không trả tiền đúng kỳ hạn. Năm 2019, doanh nhân Hong Kong có đệ đơn kiện chồng Triệu Vy vì quỵt nợ.

Ông xã của "nàng Tiểu Yến Tử" liên tục dính phải những lùm xùm liên quan đến chuyện quỵt nợ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới