SAO » Chuyện làng sao

“Én nhỏ” Triệu Vy tươi cười lộ diện giữa nghi vấn ly thân với chồng tỷ phú

Thứ tư, 13/02/2019 18:57

Nữ diễn viên Triệu Vy tỏ ra bình thản, thậm chí còn vui vẻ khi xuất hiện ở sân bay dù mới dính phải tin đồn ly thân với doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Triệu Vy ở sân bay quốc tế Bắc Kinh. Cô diện áo phao đen kết hợp với quần legging ôm sát cơ thể. Để giữ ấm trong tiết trời giá lạnh, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” đi boots lông, đội mũ len tông xanh và đeo khẩu trang kín mít.

Triệu Vy mặc đồ ấm áp có mặt ở sân bay quốc tế Bắc Kinh.

Trong lúc di chuyển nàng “Tiểu Yến Tử” rất thân thiện với những người xung quanh. Cô vui vẻ đáp lại sự săn đón của cánh phóng viên. Có thể thấy Triệu Vy hoàn toàn bình thản dù vừa qua cô bị dính tin đồn đã ly thân với chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long.

Nữ diễn viên Triệu Vy tỏ ra bình thản, thậm chí còn vui vẻ khi xuất hiện ở sân bay dù mới dính phải tin đồn ly thân với doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Trước đó, 1 nguồn tin tiết lộ quan hệ Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đang trong giai đoạn “đóng băng”. Mặc dù chưa chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án nhưng 2 người đã thống nhất việc chia tay. Vợ chồng cô không liên lạc trong vài tháng nay và Huỳnh Hữu Long cũng đã dọn ra khỏi nhà.

Nàng “Én nhỏ” bị đồn đã ly thân với chồng tỷ phú.

Tin đồn này rộ lên sau khi Triệu Vy bị chộp ảnh thân mật với đạo diễn Lý Phi ở 1 nhà hàng. Phía nàng “Én nhỏ” đã lên tiếng phủ nhận việc cô “ngoại tình”. Quan hệ giữa cô và đạo diễn này chỉ đơn thuần là đồng nghiệp. Vì lúc đi ăn uống nhà hàng đông đúc nên họ ghé sát vào nhau để tiện trò chuyện. Bất chấp việc Triệu Vy lên tiếng thanh minh, không ít người vẫn cho rằng hành động tình tứ giữa cô và Lý Phi quả thật khó chấp nhận được.

Trước đó Triệu Vy bị chộp ảnh thân mật với đạo diễn Lý Phi ở nhà hàng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới