SAO » Chuyện làng sao

Éo le như Kim Kardashian và chân dài Irina Shayk: Luân phiên 'đổi bồ', hết chia tay lại hẹn hò Ronaldo và Kanye

Thứ năm, 10/06/2021 21:52

Tuy làm việc ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác và tưởng chừng 'xa bắn đại bác không tới', nhưng Kim Kardashian và Irina dường như đều tâm đầu ý hợp khi nói đến gu bạn trai.

Ngày 10/6, Kanye khiến cộng đồng mạng xôn xao khi lộ ảnh hẹn hò với siêu mẫu Irina Shayk. Theo các nguồn tin, nam rapper đã đến khách sạn vào Chủ nhật, ở lại trong vòng 3 ngày và sau đó ra ngoài ăn trưa cùng nhau vào Thứ Tư. Theo các nguồn tin, Kanye West đã hào phóng chi trả cho những địa điểm sang trọng nhất.

Không quen biết nhưng Kim Kardashian và Irina lại có "duyên phận" chia sẻ chung hai người bạn trai

Trong kỳ nghỉ của mình, cặp đôi đã chụp ảnh cùng nhau tại trung tâm nghệ thuật Château La Coste. Pháp vốn là địa điểm ưa thích của Kanye, anh cũng từng dành thời gian bên Kim ở đây khi cả hai mới hẹn hò vào năm 2012. Năm 2014 trước khi kết hôn, cặp đôi cũng đã có một buổi tiệc xa hoa tại Cung điện Versailles ở Paris.

Sau 4 tháng ly hôn vợ cũ Kim Kardashian, Kanye đã đến với Irina - nàng mẫu người Nga từng hẹn hò với danh thủ Cristiano Ronaldo trong 5 năm. Được biết Irina từng gặp Kanye West vào năm 2010 khi cô đóng vai một thiên thần trong MV Heaven của nam rapper.

Cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra "duyên phận" điểm đặc biệt giữa 4 người, đó là vào năm 2010, Kim cũng đã từng hẹn hò với Cristiano Ronaldo. Sau khi cặp đôi này chia tay, Kim đã đến với Kanye còn Ronaldo bắt đầu cặp với Irina.

Sau 1 thập kỷ, hiện tại Irina lại... hẹn hò với chồng cũ của Kim. Tình yêu quay vòng chưa từng có trong lịch sử Hollywood này khiến khán giả không khỏi thích thú. Nhiều người cho rằng Kim và Irina dường như rất "tâm đầu ý hợp" khi cuối cùng có chung đến tận hai người yêu.

Kim từng hẹn hò Ronaldo

Ronaldo sau đó lại đến với Irina

Irina cũng từng xuất hiện trong MV của Kanye năm 2010 - trùng với thời điểm Kim và Ronaldo đang hẹn hò

Kim Kardashian kết hôn với Kanye để rồi Kanye giờ lại qua lại với chân dài Irina

Vòng xoáy tình yêu "éo le" khiến cư dân mạng bất ngờ

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới