SAO » Chuyện làng sao

Eo thon, mông 'nở' và chân dài, bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh có sức hút khó cưỡng, nhìn dáng người này ai có thể chịu nổi?

Thứ hai, 15/04/2024 16:25

Huỳnh Hiểu Minh được cho là hẹn hò với hot girl Diệp Kha từ tháng 5/2022. Ngay sau khi nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh có tình mới, bạn gái tin đồn của anh bỗng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Hình thể luôn là một phần quan trọng tạo nên sự quyến rũ của phụ nữ, một thân hình đẹp không chỉ khiến phụ nữ tự tin hơn mà còn tăng thêm nhiều điểm cho mối quan hệ của họ. Diệp Kha cũng là người phụ nữ đã từng có gia đình, lại có thể mê hoặc nam thần như Huỳnh Hiểu Minh? Câu trả lời có thể được ẩn giấu trong hình dáng quyến rũ của cô ấy. Có thể nói, Diệp Kha không chỉ xinh đẹp mà còn là một chuyên gia thể hình, đặc biệt là là về pilates.

Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha.

Nói đến pilates thì đây là một loại bài tập tác động đến tất cả bộ phận trên cơ thể được phát triển vào đầu thế kỷ 20 bởi huấn luyện viên thể chất người Đức Joseph Pilates. Các bài tập luyện này làm cho con người đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Ngoại hình gợi cảm và cân đối của Diệp Kha có được là nhờ cô tập luyện kiên trì với pilates.

Diệp Kha từng chia sẻ rằng pilates đơn giản là môn tập được "may đo riêng" cho phụ nữ châu Á. Phụ nữ châu Á có thân hình mảnh mai và pilates có thể giúp cải thiện vóc dáng và tạo đường cong. Nhìn dáng người của cô Diệp Kha là bằng chứng tốt nhất. Cô ấy thực sự thon thả ở những phần nhỏ, và tròn trịa ở những phần lớn, khiến người ta phải ghen tị.

Hơn nữa, pilates còn có thể cải thiện tính linh hoạt và ổn định của cơ thể, mang lại lợi ích kép. Nhờ tập pilates, bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh không chỉ có vóc dáng đẹp hơn mà còn cảm thấy thực sự thoải mái và vui vẻ.

Diệp Kha cũng từng chia sẻ rằng bản chất của mỗi người là yêu cái đẹp, và chỉ khi tôn trọng và chăm sóc bản thân, chúng ta mới có thể trở thành một viên ngọc độc nhất vô nhị. Cô ấy nói rằng mọi người đều có thể khiến bản thân trở nên hoàn hảo hơn thông qua sự chăm chỉ và duy trì.

Thái độ của cô Diệp Kha thật đáng học hỏi. Cô không chỉ chú ý đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú ý đến việc trau dồi nội tâm. Cô cho rằng phụ nữ tự tin mới có thể thể hiện phong cách đẹp nhất của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới