SAO » Chuyện làng sao

EQ cao như Huỳnh Hiểu Minh: Tái sử dụng 'mật mã' đám cưới để gián tiếp phủ nhận ly hôn Angelababy

Thứ tư, 05/02/2020 08:35

Với hành động phát lì xì cho nhân viên vào dịp đầu năm mới, Huỳnh Hiểu Minh đã gián tiếp phủ nhận tin đồn ly hôn với Angelababy ở một chi tiết cực kỳ nhỏ. Đồng thời cũng chứng minh tình cảm của cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Trong suốt năm qua, cặp đôi đình đám Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy liên tục phải đối mặt với tin đồn ly hôn. Thậm chí còn có nguồn tin cho biết cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn và chỉ đợi thời điểm thích hợp để công bố cho công chúng bởi những vướng mắc nhiều lợi ích chung. Đồng thời, vào cuối năm, trong một video phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh còn bị truyền thông đặt nghi vấn cố tình ám chỉ đến việc hôn nhân trục trặc với Angelababy trong một quan điểm về tình thân. Vậy nhưng, giờ đây, tình hình của cả hai dường như đã được cải thiện rõ rệt. Bắt nguồn từ việc cả Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy cùng tổ chức sinh nhật tuổi lên 3 cho con trai.

Lần hiếm hoi cặp đôi công khai xuất hiện cùng nhau vào năm ngoái.

Không thẳng thắn đáp trả lại nghi vấn của công chúng, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy dường như đang dùng hành động thiết thực để chứng minh mối quan hệ của mình khi âm thầm cùng nhau tổ chức buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa cho quý tử của mình.

Bên cạnh đó, một hành động thiết thực khác cũng đã khẳng định một lần nữa tình cảm sắt son của 2 người cũng đã được nhiều netizen ghi nhận. Trong buổi gặp gỡ đầu năm cùng nhân viên công ty, Huỳnh Tổng đã trao tận tay những bao lì xì đỏ chót dành tặng mọi người. Điều đáng nói, trên phong bao lì xì này chính là 2 chữ "AH" (tên tiếng Anh của 2 người là Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy). Đây cũng là logo in trên thiệp cưới và hôn lễ của hai người.

Điều này một lần nữa giúp Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận việc hôn nhân rạn nứt với bà xã. Kể từ khi kết hôn, cả hai liên tục bị nghi ngờ trục trặc, song tất cả đều dừng lại ở mức tin đồn. Không chỉ giúp xóa tan tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh còn khẳng định được mình là một trong những ông chủ chịu chơi nhất của làng giải trí Hoa ngữ. "Huỳnh giáo chủ" đã cho các nhân viên bốc thăm ngẫu nhiên lì xì, trong đó bao gồm tiền mặt, khẩu trang loại hiếm và hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh tinh tế đem logo chứng nhân tình yêu của hai người in lên bao lì xì dành tặng cho các nhân viên của mình vào dịp đầu năm mới cho thấy tình cảm vẫn bền chặt của cả hai.

Logo quen thuộc này từng xuất hiện trong thiệp cưới lẫn trang trí cho quang cảnh hôn lễ của hai người.

Với nhân viên bốc được hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh, anh đã tiết lộ: "Bất cứ ai có được bức ảnh của tôi vừa rồi, tôi sẽ lập tức chuyển cho 10.000 NDT (35 triệu đồng)". Trước hành động này của Huỳnh Hiểu Minh, anh nhận được nhiều lời khen ngợi không ngớt từ cộng đồng mạng khi thể hiện EQ cực kỳ cao của mình.

Nhân viên phòng làm việc khoe xấp tiền nhận được từ Huỳnh Hiểu Minh.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới