SAO » Chuyện làng sao

Eric (Shinhwa) sẽ kết hôn với bạn gái Na Hye Mi vào tháng 7 tới

Thứ hai, 17/04/2017 10:26

Mới công khai hẹn hò chưa được 2 tháng, Eric và Na Hye Mi đã chuẩn bị lên xe hoa với nhau.

Hôm nay (17/4), công ty Shinwa đã tiết lộ thông tin Eric sẽ kết hôn với bạn gái Na Hye Mi vào ngày 1/7 tới. Nam ca sĩ này phát biểu: “Là một thành viên của Shinhwa trong 19 năm qua, tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu từ Shinhwa Changjo. Từ nay tôi sẽ đáp trả lại tình yêu mà mọi người dành cho tôi và phát huy với một trái tim vững vàng hơn. Tôi sẽ luôn biết ơn và 2 chúng tôi sẽ luôn trân trọng lẫn nhau”.

Eric (Shinhwa) sẽ kết hôn với bạn gái Na Hye Mi vào tháng 7 tới

Năm 2014, Eric và Na Hye Mi từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm yêu đương nhưng phía công ty đại diện lại lên tiếng phủ nhận. Mặc dù báo giới cho rằng cặp đôi này đã có thời gian hẹn hò khá lâu trước đó nhưng quan hệ của họ lại lúc tan, lúc hợp.

Cặp đôi này mới xác nhận quan hệ tình cảm vào tháng 2 vừa qua

Phải đến ngày 23/2 vừa qua, Eric và Na Hye Mi mới lên tiếng xác nhận mọi chuyện: “Eric và Na Hye Mi gặp nhau lần đầu và có quan hệ tiền bối – hậu bối trong việc diễn xuất. Kể từ đó, mối quan hệ này đã phát triển thành tình yêu. Hiện tại hai người đang có một mối quan hệ tốt đẹp. Chính vì thế mong mọi người hãy ủng hộ và động viên cho họ nhiều hơn nữa”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới