SAO » Chuyện làng sao

Erik chia sẻ về quan điểm sống và cách xử lý trước sức ép từ dư luận

Thứ hai, 04/09/2023 10:41

Những chia sẻ của Erik nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Erik là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá cao về giọng hát và khả năng vũ đạo. Sở hữu chất giọng ấm áp, cao vút cùng tính cách lầy lội, duyên dáng nên nam ca sĩ luôn nhận được sự quý mến từ đông đảo khán giả.

Erik là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá cao về giọng hát và khả năng vũ đạo

Mới đây, trong tập 12 tại show Muse It, Erik không ngại trải lòng chuyện mình phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ khán giả. Tại tập này, Thu Minh đưa ra cảm nhận về Erik: "Chị thấy em là một người rất lành, mỗi lần chị gặp em thì chị phải đặt ra câu hỏi là sao thằng bé nó lễ phép như thế, dễ thương, khiêm tốn đến mức chị hơi khó chịu. Em xứng đáng show cho người ta thấy sự kiêu hãnh và chị muốn thấy em ở chỗ đó".

Erik không ngại trải lòng chuyện mình phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ khán giả

Trước lời nhận xét của đàn chị, nam ca sĩ bộc bạch: "Em là người không thích đôi co. Thật ra, em cũng hay đọc bình luận của mọi người. Đương nhiên là khi xem các bình luận vui thì mình sẽ rất là vui. Còn những ý kiến tiêu cực một xíu thì đôi lúc cũng khiến em buồn, nhưng em không bao giờ cho mọi người thấy nỗi buồn đó của em. Em tự gặm nhấm nỗi buồn đó thôi.

Sau đó thì em sẽ ngồi phân tích vì sao mọi người lại bình luận như vậy. Có những bình luận hơi công kích thì em sẽ gạt ra khỏi đầu, không muốn những suy nghĩ đó ảnh hưởng đến mình. Với những bình luận mà họ thật sự thương mình và muốn mình tốt hơn thì em chỉ ghi nhận những bình luận muốn mình tốt hơn. Em cảm nhận em là người biết lắng nghe, em chỉ cần thời gian để thay đổi thôi. Em nghĩ là khán giả không đủ kiên nhẫn để đợi mình đâu nhưng mà em vẫn mong khán giả cho em một cơ hội để thay đổi và cố gắng hết sức có thể".

Nam ca sĩ nhận bản thân là người không thích đôi co

Khi được Thu Minh hỏi tại sao lại thay đổi khi thấy bản thân đang quá tốt thì Giọng ca Sau tất cả tiếp tục chia sẻ: "Lúc em hát thì có thể là em sẽ không nhận ra nhưng mà khán giả sẽ là người công tâm nhất. Nếu họ cảm thấy khó chịu thì họ sẽ nói và đôi khi mình cũng nên lắng nghe họ một chút thì em chỉ muốn thay đổi những cái mà mình thấy đúng thôi".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới