SAO » Chuyện làng sao

Erik và Emma Nhất Khanh bất ngờ 'quay xe' sau khi công khai hẹn hò, có biến gì chăng?

Thứ năm, 23/12/2021 13:37

Hành động "quay xe" của Emma Nhất Khanh sau khi công khai hẹn hò Erik khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc.

Sau thời gian dài mang tiếng "ế chỏng ế chơ" trong làng giải trí, trên trang Facebook cá nhân của mình, Emma Nhất Khanh đã gây sốc khi công khai đang hẹn hò với Erik vào chiều ngày 22/12 vừa qua. Động thái này đã lập tức gây xôn xao mạng xã hội, thậm chí nhiều người còn liên tục chúc phúc cho cặp đôi.

Thế nhưng mới đây, dân tình đã đồng loạt phát hiện ra hành động lén lút của Emma Nhất Khanh. Theo đó, ngay sau khi công khai đang hẹn hò với Erik, chỉ chưa đầy 10 phút sau, cô nàng đã vội xóa đi và làm như không có chuyện gì xảy ra. Màn "quay xe" đột ngột này lại một lần nữa làm sục sôi cõi mạng. Nhiều người cho rằng có lẽ cả 2 đang cố tình trêu đùa khán giả. Số khác lại nhận định cặp đôi muốn yêu trong thầm kín.

Hành động công khai hẹn hò của Erik và Emma Nhất Khanh đã làm cộng đồng mạng dậy sóng

Sau khi gây chấn động dư luận về hành động của mình, Emma Nhất Khanh đã xác nhận rằng đây chỉ là một màn đùa giỡn không hơn không kém của 2 chị em. Hơn nữa, vì sợ mọi người hiểu lầm nên cô đã phải xoá ngay sau khi cập nhật. Như vậy có thể chốt lại, Erik và Emma Nhất Khanh rốt cuộc "ế vẫn hoàn ế".

Cứ tưởng đã có thêm 1 cặp đôi mới, ai ngờ dân tình lại chưng hửng khi Emma Nhất Khanh và Erik "quay xe" đột ngột

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới