SAO » Chuyện làng sao

Erik và Hồng Khanh bất ngờ hội ngộ sau 5 năm, cả hai đều 'lột xác' đến bất ngờ

Thứ năm, 17/12/2020 22:30

Hồng Khanh - Erik đều đã trở thành trai đẹp, gái xinh khi đến tuổi trưởng thành.

Erik là một ca sĩ nổi tiếng có nhiều bản hit đình đám như "Em không sai, chúng ta sai", "Sau tất cả", "Chạm đáy nỗi đau", "Có tất cả nhưng thiếu anh"... Trong khi đó, Hồng Khanh (con gái NSƯT Chiều Xuân) - một gái xinh nhận được khá nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Thế nhưng, việc Hồng Khanh và Erik cùng đứng chung một khung hình mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ bởi họ không nghĩ rằng 2 người lại quen nhau.

Theo đó, trên story Instagram, con gái NS Chiều Xuân đăng tải khoảnh khắc ở cùng Erik với dòng caption: "5 năm rồi chúng tôi mới gặp nhau" và không quên tag kèm theo chàng ca sĩ.

Hồng Khanh và Erik hội ngộ sau 5 năm.

Qua story, có lẽ nhiều người tò mò khi nghe Hồng Khanh tiết lộ chi tiết gặp lại Erik sau 5 năm. Thế nhưng, nếu để ý một chút thì ta sẽ nhận ra rằng, Hồng Khanh và Erik là hai cái tên đã trưởng thành từ cuộc thi The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2013. Giờ đây, hai người đều đã có màn lột xác ngoạn mục so với những hình ảnh ngố tàu và đáng yêu trước kia.

Vào năm 2013, tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên khi 15 tuổi, Erik có tên thật lúc ấy là Lê Trung Thành.

Hồng Khanh đã để lại dấu ấn đặc biệt về một cô bé mũm mĩm, dễ thương và đặc biệt rất hoạt ngôn, thông minh tại cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí năm 2013.

Hồng Khanh hiện tại đã trở thành 1 thiếu nữ xinh đẹp.

Hình ảnh hiện tại của Erik.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới