SAO » Chuyện làng sao

Eun Jung (T-ara) gặp tai nạn và chấn thương đầu gối

Thứ sáu, 27/01/2012 08:56

(Ngoisao.vn) - Tình trạng chấn thương ở đầu gối khiến Eun Jung phải nghỉ tại chỗ 6 tuần để có thể bình phục.

Eun Jung, thành viên của nhóm nhạc mỹ nữ xứ Hàn T-ara vừa gặp một tai nạn trượt ngã bởi tuyết và dẫn đến chấn thương khá nghiêm trọng. Được biết vào ngày 24/1 vừa qua, cô nàng trở về nhà sau buổi luyện tập cho "Lovey Dovey", không may Eun Jung đã bị trượt ngã ngay gần nhà, dẫn đến tình trạng rạn xương ở đầu gối.

Eun Jung

Ngay sau đó, cô nàng đã được đưa tới bệnh viện, và theo như kết luận thì cô nàng cần dành ra ít nhất 6 tuần nghỉ ngơi để lành vết thương ở đầu gối của mình. Thêm vào đó, 30 ml máu đã được rút ra từ vùng đầu gối bị thương của Eun Jung và điều này tiếp tục cần làm đi làm lại trong nhiều lần nữa. Theo thông tin từ quản lý, hiện tại chân của Eun Jung đang bị sưng phù từ đầu gối trở xuống.

Các fans của T-ara nói chung và fans của Eun Jung vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của cô nàng, tính đến ngày 27/1, đã có hàng ngàn thư và e-mail gửi đến trang cá nhân me2day và công ty quản lý, tất cả những lời chúc mong cô nàng sớm bình phục. Core Contents Media, công ty quản lý đang sắp xếp lại lịch trình của cô nàng cho tới khi hoàn toàn bình phục.  

Biết Tuốt - (Theo AK)