SAO » Chuyện làng sao

Eva Longoria đỡ đầu cho con gái nhà Beck

Thứ năm, 16/06/2011 15:53

Gia đình ngôi sao nổi tiếng David - Victoria Beckham đã thống nhất chọn cô bạn thân thiết của cả hai - nữ diễn viên Eva Longoria làm mẹ đỡ đầu cho cô con gái sắp chào đời.

Eva Longoria và Victoria Beckham từ trước đến nay vẫn được coi là hai người bạn thân thiết khi luôn ở bên cạnh giúp đỡ nhau trong công việc hay cùng xuất hiện trên thảm đỏ tại các sự kiện giải trí. Chính vì thế Eva chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua khi bà Beck có ý định lựa chọn cha mẹ đỡ đầu cho cô con gái sắp chào đời của mình.

Victoria Beckham và Eva Longoria.

Cùng ý kiến với chồng, bà Beck từng có ý định sẽ mời các cặp bạn bè thân thiết: Gordon - Tana Ramsay, Heidi Klum - Seal và thậm chí là cả vợ chồng hoàng tử William - Kate Middleton trở thành cha mẹ đỡ đầu của đứa con thứ 4. Theo một tiết lộ trên tờ The Sun mới đây, vợ chồng Beck đã cùng bàn bạc rất lâu và cả hai đều thống nhất chọn cô bạn Eva: “Cô ấy quả thật là rất vinh dự”.

Từng có với nhau 3 mặt con, rõ ràng việc chọn cha mẹ đỡ đầu là việc vô cùng có ý nghĩa đối với gia đình ngôi sao này. Hai cậu con trai lớn Brooklyn và Romeo cũng từng được ông bố bà mẹ nổi tiếng nhờ cậy đến hai nhân vật tiếng tăm trong làng giải trí là Elton John và Elizabeth Hurley làm cha mẹ đỡ đầu.

Victoria Beckham đang mang thai ở tháng thứ 8.

Hiện nay, Victoria Beckham đang mang thai ở tháng thứ 8 và rất hồi hộp chờ ngày em bé ra đời. Tuy nhiên, cô cũng cho biết mình sẽ không có ý định nghỉ ngơi và sẽ tiếp tục làm việc cho tới tận ngày sinh. Cô chia sẻ với tạp chí Glamour: “Nghỉ sinh ư? Sẽ không đâu. Tôi sẽ vẫn làm việc chăm chỉ nên tôi đã chuẩn bị cho mùa tới rồi”. Làm việc khi đang mang bầu là vô cùng khó. Nó giống như đang tung hứng một quả bóng thuỷ tinh vậy”.

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới