SAO » Chuyện làng sao

Eva Longoria mừng sinh nhật cả tuần

Thứ năm, 24/03/2011 10:18

Để ăn mừng tuổi 36 và cuộc đời độc thân, cô đào của "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" quyết định kéo dài bữa tiệc sinh nhật suốt cả tuần ròng rã!

Eva mở đầu những ngày hội của mình bằng một bữa tiệc thân mật cùng những người bạn thân gồm chàng phi công trẻ mà mọi người vẫn đồn đoán là Eduardo Cruz. Tất nhiên vợ chồng cô chị gái của Eduardo là Penélope Cruz và Javier Bardem cũng không thể vắng mặt. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, siêu mẫu Heidi Klum và rapper Kanye West. Bữa tiệc được tổ chức từ cả tuần trước trong không gian khá ấm cúng và kín đáo.

Tới ngày thứ Ba vừa rồi, người đàn bà gợi cảm lại tiếp tục tổ chức một bữa tiệc ngoài trời ở công viên Disneyland và Disney California Adventure cùng gia đình mình. Penelopre Cruz cùng gia đình tất nhiên không thể bỏ qua bữa tiệc này. Ngay sau đó, họ lại cùng nhau tới nhà hàng Buca di Beppo ở Anaheim tận hưởng một bữa tối linh đình, sang trọng tới khó tin. Không lâu sau đó, Eva chia sẻ trên mạng xã hội của mình rằng: "Cám ơn tất cả mọi người vì những lời chúc ngọt ngào của các bạn! Tôi vừa tổ chức sinh nhật cùng gia đình tại mảnh đất hạnh phúc nhất trái đất - Disneyland!"

Phút tình tứ chớp nhoáng của Eva và Eduardo Cruz

Không dừng lại, tới thứ Sáu, cô nàng đưa tiệc tùng với Las Vegas. Tại đây, Eva cùng Eduardo và một nhóm bạn đã chọn nhà hàng Beso của bà nội trợ hoàn hảo làm nơi "đập phá". Nửa đêm, cả nhóm lại rủ nhau tới quán bar Eve để tiếp tục bữa tiệc mừng tuổi 36 của Eva Longoria.

Cuộc sống sau ly hôn của ngôi sao Những bà nội trợ kiểu Mỹ có vẻ khá hoàn hảo, đặc biệt là khi chàng phi công trẻ bước vào đời Eva.

Cô từng thốt lên trong một cuộc trò chuyện ngắn với tạp chí People rằng: “Mọi thứ trong cuộc đời thật hoàn hảo. Tôi thấy mọi chuyện quá tuyệt. Tôi đã có những trải nghiệm đẹp và không hề hối tiếc vì bất cứ thứ gì. Tôi đang bắt đầu lại cuộc sống của mình."

Theo Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới