SAO » Chuyện làng sao

Eva Longoria: Tôi chưa sẵn sàng kết hôn lần nữa

Thứ ba, 13/09/2011 14:17

Mặc dù mối quan hệ của Eva Longoria với Eduardo Cruz đang rất tốt đẹp, người hâm mộ cũng đừng quá mong chờ một đám cưới trong tương lai gần giữa hai người.

Khi được phỏng vấn trong chương trình Access Hollywood Live về việc cân nhắc cho một đám cưới với người tình của mình, Eva Longoria này đã trả lời: "Tôi cũng không biết."

Tuy mối quan hệ giữa Eva và Eduardo Cruz rất tốt đẹp nhưng cô nàng vẫn chưa sẵn sàng làm vợ lần thứ 2

"Tuy tôi không "dị ứng" với việc cưới xin, nhưng giờ tôi thực sự không nghĩ ngợi đến vấn đề này nhiều nữa," nữ diễn viên 36 tuổi cho biết. "Nếu bạn hỏi một người phụ nữ đã từng ly hôn về vấn đề cưới xin lần nữa, bạn sẽ không có được một câu trả lời thật lòng đâu."

Cuộc hôn nhân 3 năm của Eva và chồng cũ Tony Parker đã kết thúc vào tháng 1 năm nay.

Khi tham dự đám cưới xa hoa của Kim Kardashian, Eva đã ca ngợi đây là một đám cưới thân mật và ngọt ngào, nhưng không vì thế mà cô nàng muốn mặc váy cưới một lần nữa.

"Tôi chưa bao giờ tin vào những cam kết lâu dài," ngôi sao của Những bà nội trợ kiểu Mỹ tuyên bố. "Mọi người đều cho rằng việc cam kết là một bước tiếp theo. Nhưng với tôi, không phải vậy. Bạn độc thân và rồi kết hôn. Việc cam kết chỉ là phần lên kế hoạch mà thôi."

"Cho nên rất nhiều anh chàng vin vào cớ "cam kết" này để kéo dài thời gian," cô khẳng định. "Nếu tôi là cô dâu thì chuyện như vậy sẽ không bao giờ xảy ra."

Uyên Nhi - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới