SAO » Chuyện làng sao

F4 phiên bản đời thực gây sốt: Lee Min Ho cũng phải chịu lép vế trước Kim Bum

Thứ năm, 29/08/2024 10:01

Trải qua 15 năm, diện mạo của Kim Bum được đánh giá không hề thay đổi so với trước trong khi đó Lee Min Ho lại chẳng giữ nổi phong độ.

Vừa qua, Lee Min Ho, Jung Il Woo và Woo Doh Wan đã tới ủng hộ vở kịch mới của Kim Bum. Nhóm bạn thân thiết vui vẻ chụp hình kỷ niệm, đăng tải lên trang cá nhân. Dân mạng vô cùng phấn khích với phiên bản F4 ngoài đời thực này.

Lee Min Ho, Woo Do Wan và Jung Il Woo tới ủng hộ vở kịch mới của Kim Bum.

Ai cũng biết Lee Min Ho và Kim Bum nổi dành nhờ góp mặt trong dự án "Vườn sao băng" vào năm 2009. Họ là hai thành viên của nhóm F4 đình đám của tác phẩm. Lee Min Ho gắn liền với biệt danh "chàng Xoăn" còn Kim Bum được gọi là "chàng Gốm".

Đến nay đã 15 năm trôi qua, Lee Min Ho không còn giữ được diện mạo trẻ trung, cuốn hút như trước vì vấn đề cân nặng. Trong khi đó Kim Bum lại làm rất tốt điều này, sắc vóc của anh chẳng hề thay đổi so với thời đóng "Vườn sao băng".

Kim Bum được khen trẻ trung, phong độ khiến Lee Min Ho lép vế.

Thời gian gần đây, Lee Min Ho tập trung quảng bá cho "Pachinko 2". Đây là dự án đánh dấu sự thay đổi lớn trong diễn xuất của anh. Còn Kim Bum lại thử thách bản thân khi lấn sân sang lĩnh vực nhạc kịch. Anh tỏ ra tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết ở trên sân khấu.

Về phần tình cảm, cả Lee Min Ho lẫn Kim Bum đều kém may mắn. Hiện tại hai ngôi sao này còn độc thân. Lee Min Ho từng trải qua mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Kim Bum cũng có thời hẹn hò với Moon Geun Young và Oh Yeon Seo.

Lee Min Ho và Kim Bum thời đóng "Vườn sao băng" (2009).

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới