SAO » Chuyện làng sao

Facebook cố Hoa hậu Thu Thủy gây xúc động khi chia sẻ lại khung ảnh thời xuân thì của cô, dân mạng nhớ nhung khôn xiết

Thứ bảy, 01/04/2023 08:19

Khung ảnh của cố Hoa hậu Thu Thủy đã khiến khán giả xúc động.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của cố Hoa hậu Thu Thủy đã chia sẻ lại một khoảnh khắc năm xưa của cô. Có thể thấy, thuở xuân thì, Thu Thủy sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Cô có cho mình nụ cười tỏa nắng, tạo thiện cảm và cả nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. Nhìn lại khung ảnh đầy hoài niệm, cư dân mạng đã vô cùng xót xa và cảm thấy nhớ thương cho số phận của một mỹ nhân tài hoa nhưng bạc mệnh.

Khung ảnh đầy xinh đẹp của cố Hoa hậu Thu Thủy

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời đã khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và xót xa. Theo đó, anh Minh Thắng - em trai Hoa hậu cho biết, cô đã qua đời sau khi lên cơn đau tim vì đột quỵ trong lúc chạy bộ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã khá lâu kể từ ngày người đẹp ra đi mãi mãi, bỏ lại bao điều còn dang dở và niềm tiếc thương vô hạn cho khán giả.

Được biết, Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới chỉ vừa tròn 18 tuổi. Thu Thủy khi ấy cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi. Sau khi đăng quang, Thu Thủy đỗ Học viện Ngoại giao nhưng chỉ theo học một thời gian. Sau đó, cô sang Mỹ theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh.

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu khi mới chỉ 18 tuổi

Cô là một người thành công và xinh đẹp nhưng lại bạc mệnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)