SAO » Chuyện làng sao

Facebook của Á hậu Lâm Thùy Anh tăng vọt người theo dõi

Thứ bảy, 24/10/2015 09:16

Sau khi đoạt giải Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015, lượng fan hâm mộ facebook của Lâm Thùy Anh tăng vọt.

Có lẽ trong suốt một tuần qua, cái tên được tìm kiếm trên google nhiều nhất chính là Lâm Thùy Anh.

Rất nhiều người tò mò về cô, họ muốn biết tiểu sử của cô gái 23 tuổi này như thế nào, scandal ra sao và làm sao lại đạt được một giải sắc đẹp quốc tế lớn như vậy.

Lâm Thùy Anh nổi bật giữa dàn người đẹp

Để nói công bằng thì trước đó, siêu mẫu Lâm Thùy Anh không phải là cái tên xa lạ trong giới giải trí. Cô từng là một trong những gà “cưng” của ông bầu Khắc Tiệp, từng được mời tham gia rất nhiều phim nhưng có lẽ chưa có duyên nên cô vẫn đang lỗi hẹn với điện ảnh. Và trong các sự kiện lớn của giới showbiz, cái tên Lâm Thùy Anh luôn nổi bật ở phong cách thời trang và những bộ trang phục hàng hiệu “độc và khủng”.

Cô có nụ cười tỏa nắng

Tuy nhiên, cô lại khá kín tiếng về đời tư và hiếm khi “pr” hình ảnh như những người đẹp khác.

Có người nói cô rất ngô nghê, đôi khi trả lời phỏng vấn thẳng đến mức phóng viên phải kêu lên em nói vậy không sợ ném đá sao.

Á hậu rạng rỡ trong bộ trang phục dân tộc Hàn Quốc

Có lẽ hình ảnh của Lâm Thùy Anh chưa đầy đủ cho đến khi cô chiến thắng ở cuộc thi sắc đẹp tầm quốc tế này. Nhưng chúng ta cũng phải chờ xem, cô gái này sẽ xử sự thế nào trước sự xăm soi của các anh hùng bàn phím và dư luận khi đang mang “án” đi thi chui.

Ngắm nhìn những hình ảnh của cô khiến mọi người đắm đuối, nhìn một cách khách quan thì việc cô đăng quang Á hậu là hoàn toàn xứng đáng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới