SAO » Chuyện làng sao

Facebook của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bỗng 'biến mất' sau ồn ào không follow Jisoo - BlackPink

Thứ năm, 03/12/2020 14:43

Tài khoản cá nhân trên facebook của Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà bất ngờ bị khóa khiến nhiều fan hoang mang.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhận được sự quan tâm của công chúng. Mọi thông tin, hình ảnh của cô gái vừa tròn 19 tuổi đều được cộng đồng mạng chú ý, soi sét. Đặc biệt, cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK chỉ trích.

Cụ thể, nhiều cư dân mạng phát hiện ra trong danh sách 187 người ít ỏi mà Tân Hoa hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, BLACKPINK chiếm những 4 vị trí, gồm tài khoản chung của nhóm, tài khoản cá nhân của Rosé, Jennie và Lisa. Tuy nhiên, riêng Jisoo lại không được Tân Hoa hậu follow. Chính điều này khiến không ít BLINK (fan của BLACKPINK) cảm thấy không hài lòng, chỉ trích Đỗ Thị Hà là OT3 (người yêu thích và chỉ công nhận nhóm có 3 thành viên). Thậm chí, không ít người còn liên tục tấn công Instagram của cô để đòi lại công bằng cho Jisoo.

Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK chỉ trích vì chỉ theo dõi 3 thành viên, trong khi nhóm nhạc này có 4 người.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện Facebook cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà bị báo cáo dẫn đến phải bị tạm đóng. Vốn dĩ người đẹp gốc Thanh Hóa quyết không khóa mạng xã hội dù biết sẽ bị soi xét về phát ngôn, hình ảnh.

Người hâm mộ không xem được nội dung trên trang cá nhân của Đỗ Thị Hà.

"Tôi đã dọn dẹp trang Facebook cá nhân của mình rồi. Tuy nhiên, việc khóa Facebook tôi thấy chưa cần thiết. Facebook của tôi chỉ có những hình ảnh ngày xưa. Tôi thấy, những hình ảnh đó là kỷ niệm rất đáng trân trọng trong cuộc đời mình, nên tôi không cần phải xóa chúng đi" - Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Hiện tại, cư dân mạng không rõ Đỗ Thị Hà đã tạm khóa trang hay bị khóa. Việc này ảnh hưởng không ít đến quá trình cập nhật hình ảnh, thông tin những ngày đầu nhiệm kỳ của người đẹp Thanh Hóa đến với fan sắc đẹp đang đặc biệt quan tâm đến nàng Hậu.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới