SAO » Chuyện làng sao

Facebook sao 24h: Thanh Hằng sẽ kết hôn trong năm con Ngựa?

Thứ sáu, 31/01/2014 22:46

Dòng status đầy ẩn ý của Thanh Hằng khiến nhiều khán giả cho rằng nàng siêu mẫu sẽ lên xe hoa trong năm con Ngựa này.

Thanh Hằng: "Good bye 2013...năm mới với những điều mới...luôn vui vẻ - hạnh phúc và bình an mọi người nhé!!! (ôm...ôm...). P/s: Mình vừa nấu cơm - nấu chè - dọn dẹp nhà cửa và điệu đà dán hoa lên tủ lạnh... thường đảm đang là đến lúc dựng vợ gả chồng ta ơi".

Mai Phương Thúy: "Đi chơi thoai...Giao thừa chỉ là một cách nói.."

 Ngọc Trinh: "Vậy là năm 2013 cũng đã trôi qua rồi. Mình đã có được những gì nhỉ? Spa Ngọc Trinh, thương hiệu B.Queen, Ngọc Trinh Fashion...tất cả đều đang hoạt động tốt. Hi vọng năm 2014 công việc sẽ thuận lợi hơn nữa".

Đạo diễn Quang Dũng: "Đường vẫn đông khiếp. Về nhà xem phim cho lành. Hi vọng mai đường vắng. Sài Gòn bình yên - thanh thản. Và nếu tết Sài Gòn vắng là chứng tỏ người dân có tiền và điều kiện về quê ăn Tết. Nên mình rất thích cảnh Tết ở Sài Gòn vắng vẻ".

Phương Thanh: "Chúc mừng năm mới".

Bằng Kiều: "Trước thềm năm mới, bố con cháu xin kính chúc ông bà, cô chú, các bác, các anh chị và bạn bè, khán giả ở khắp nơi sang năm mới dồi dào sức khỏe, luôn an bình hạnh phúc, tấn tài tấn lộc... Chúc mừng năm mới!!!".

Trần Thị Quỳnh: "Chào đón khoảnh khắc 00:01 01/01/2014 Giáp Ngọ! Thanh Duy Idol: Ai  mà chúc tui năm nay chạy show như Ngựa là tui khoái nhất. Hun chụt chụt".Mong mọi điều an lành và may mắn".

Đời sống Pháp luật