SAO » Chuyện làng sao

Fan bật khóc khi nhìn thấy dòng chia sẻ đầu tiên của Selena Gomez trên Instagram sau thời gian điều trị tâm thần

Thứ ba, 15/01/2019 09:20

Nhiều fan của Selena Gomez đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng họ cảm thấy vô cùng xúc động khi đọc được những dòng chia sẻ đầy tích cực của thần tượng.

Mới đây, Selena Gomez vừa chính thức trở lại Instagram cùng những bức ảnh mới và một bài viết thổ lộ tâm trạng của cô. Được biết, sau những ngày xuất viện, Selena Gomez đang tận hưởng cuộc sống một cách tích cực nhất.

Hình ảnh vừa được Selena Gomez chia sẻ.

"Đã lâu lắm rồi mọi người mới thấy tôi lên tiếng nhỉ, tôi mong các bạn có một năm mới vui vẻ và tôi cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi. Năm vừa qua rõ ràng là một năm để tự vấn bản thân, vượt qua những thử thách và trưởng thành. Những thử thách ấy chính là điều cho thấy bạn là ai và khả năng vượt qua mọi khó khăn của bạn. Tin tôi đi, việc ấy không hề dễ dàng, nhưng tôi tự hào về con người mà mình đang trở thành và mong đợi một năm mới đang đến. Yêu tất cả mọi người", Selena Gomez tâm sự.

Rất đông fan đã gửi lời chúc mừng và mong Selena Gomez giữ gìn sức khỏe sau khoảng thời gian điều trị trong bệnh viện. Một số khác còn bày tỏ rằng họ đã bật khóc khi nhìn thấy sự tích cực của Selena Gomez.

Vào tháng 10 vừa qua, Selena Gomez đã phải nhập viện điều trị bệnh khi lượng bạch cầu của cô tụt giảm nghiêm trọng. Trong lần nhập viện thứ 2, Selena Gomez gặp các vấn đề tâm lý nên phải đến cơ sở điều trị tâm thần ở East Coast. Sau 1 tháng nằm viện, người đẹp đã được cho xuất viện.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới