SAO » Chuyện làng sao

Fan châu Á được ngày tan vỡ khó quên: Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố chia tay Lý Thần sau 4 năm hẹn hò

Thứ sáu, 28/06/2019 09:04

Sáng "Song - Song", tối "Thần - Băng", Lý Thần và Phạm Băng Băng đã chính thức chia tay.

Phạm Băng Băng mới đây bất ngờ tuyên bố cô và Lý Thần đã đường ai nấy đi. Trên Weibo, nữ hoàng họ Phạm viết: "Một đời người có thể sẽ trải qua những cuộc chia tay khác nhau. Để chúng ta gặp gỡ rồi nhận được tình yêu và sự ấm áp, đó đều sẽ biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn vì trong suốt chặng đường vừa qua có anh ủng hộ, giúp đỡ và yêu thương. Chúng ta không còn là chúng ta, nhưng chúng ta vẫn sẽ là chúng ta".

Lời chia sẻ của Phạm Băng Băng.

Ngay lập tức, Lý Thần chia sẻ lại bài viết: "Từ bạn bè thành người yêu, rồi trở lại làm bạn, hình thức cảm xúc sẽ thay đổi. Nhưng tình cảm thuần khiết giữa anh và em sẽ không thay đổi, sự tin tưởng và ủng hộ là vĩnh cửu. Chúng ta không còn là chúng ta, nhưng chúng ta vẫn sẽ là chúng ta".

.

Fan tỏ ra ngỡ ngàng kết luận, hóa ra trước giờ Phạm Băng Băng và Lý Thần chỉ giữ quan hệ yêu đương trên danh nghĩa, thể hiện cử chỉ ngọt ngào trước ống kính để che mắt dư luận.

Trước đó, người hâm mộ cặp đôi này không khỏi vui mừng khi nguồn tin từ báo chí Trung Quốc tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã tính toán kế hoạch hôn lễ. Lễ cưới sẽ diễn ra sớm thôi và họ chỉ chờ thời điểm thích hợp để công bố. Nhưng giờ mọi chuyện đã khác.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết nhau từ năm 2006 nhưng cả hai rất hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến khi hợp tác chung trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cặp đôi này mới có nhiều cơ hội tiếp xúc và chính thức hẹn hò. Tháng 5/2015, Phạm Băng Băng chính thức công khai chuyện tình cảm với Lý Thần trên trang cá nhân sau một khoảng thời gian tìm hiểu.

Việc Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay khiến nhiều người phải bất ngờ.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới