SAO » Chuyện làng sao

Fan choáng váng vì ảnh 'giường chiếu' của Kang Ji Hwan

Thứ sáu, 11/07/2014 16:33

(Ngoisao.vn) - Nam diễn viên "Big Man" khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi để lộ cảnh nóng.

Chiều ngày 11/07, một cô gái Phillippines đăng một số ảnh giường chiếu của cô cùng Kang Ji Hwan trên facebook, gây sốc cộng đồng mạng. Trong bức ảnh, cô gái hồn nhiên tự sướng và còn đăng tải hình ảnh nam diễn viên Kang Ji Hwan đang say ngủ kèm theo đó là đoạn status: "Ngủ cùng với diễn viên Hàn Quốc Kang Ji Hwan". Điều này đã tạo nên đề tài hot, thu hút rất nhiều phản hồi gay gắt trên mạng.

Công ty quản lý của Kang Ji Hwan đã chính thức phủ nhận vấn đề này. Đại diện công ty cho biết: "Những bức ảnh này được chụp bởi vợ của một hướng dẫn viên tại Philippines trong khi Kang Ji Hwan đang ngủ". Người đại diện này cũng cho biết vì đây chỉ là một trò đùa nên họ sẽ không truy cứu: "Cô ấy đã xin lỗi và hứa rằng sẽ lên Facebook để giải thích tất cả".

Vào ngày 9/7 vừa qua, Kang Ji Hwan bay sang Philippines để tham gia vào một buổi chụp hình. Gần đây, anh đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình "Big Man" của đài KBS. Anh hóa thân vào nhân vật Kim Ji Huk - đứa trẻ mồ côi đột nhiên trở thành con trai trưởng một gia đình tài phiệt. Trong phim, anh là tình địch của Choi Daniel (vai Kang Dong-seok) khi cả hai cùng yêu nữ diễn viên chính So Mi-ra (Lee Da Hee).

Ngọc Anh