SAO » Chuyện làng sao

Fan chưa được vào xem The Voice, Mỹ Tâm tức giận không vào sân khấu

Thứ hai, 27/07/2015 08:51

Đông đảo các fan đến ủng hộ Mỹ Tâm nhưng không được vào xem chương trình. Nét mặt Mỹ Tâm khó chịu khi thấy fan khổ sở chờ cô và không được vào trong.

Tối qua (26/7), liveshow 3 của “Giọng hát Việt 2015” tiếp tục được diễn ra với phần thi của đội Thu Phương - Tuấn Hưng trong sự chờ đón của nhiều khán giả. Như thường lệ, Mỹ Tâm vẫn là cái tên được chú ý hơn cả khi xuất hiện tại hậu trường của chương trình.

“Họa mi tóc nâu” có mặt gần sát giờ chương trình lên sóng. Cô diện trang phục kín đáo, tinh tế, được tài xế chở đến bằng xế hộp sang trọng. Gu thời trang của Mỹ Tâm được khen ngợi hết lời và có nhiều tiến bộ khi ngồi “ghế nóng” chương trình "Giọng hát Việt 2015".

Dù đội Mỹ Tâm không có thí sinh dự thi tuần này nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn đến xem để ủng hộ tinh thần cho cô tuy nhiên họ không được vào xem chương trình. Nét mặt nữ ca sĩ khó chịu khi khi thấy fan khổ sở chờ cô và không được vào trong.

Mỹ Tâm quyết định không bỏ rơi các fan, cô quay sang nói chuyện với BTC: “Chị chỉ vào khi các fan của chị vào”. Sau đó, cô quyết định đứng chờ cho tới khi các fan của mình được vào trong rồi mới vào chỉnh đốn trang phục cho kịp giờ lên sóng.

Nét mặt Mỹ Tâm khó chịu khi thấy fan khổ sở chờ cô và không được vào trong

Quyết đợi đến khi fan cuối cùng trong FC của cô được vào trong thì Mỹ Tâm mới chịu vào tham gia chương trình khiến fan Mỹ Tâm hạnh phúc và có người bật khóc. Dù là ngôi sao hạng A nhưng Mỹ Tâm luôn thân thiện và yêu thương cũng như trân trọng người hâm mộ. Hành động nhỏ này tiếp tục chứng tỏ vì sao lượng fan yêu mến cô càng ngày càng đông theo thời gian.

Tuấn Hưng lấy lại phong độ sau scandal

Thu Phương thắp nhang khấn tổ nghiệp trước giờ lên sóng.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)