SAO » Chuyện làng sao

Fan chứng kiến cảnh tượng bất ngờ khi mang bánh kem đến tận nhà chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên

Thứ hai, 26/11/2018 10:07

Hình ảnh giản dị của ca sĩ Thủy Tiên khi ở nhà cùng chồng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hôm qua (25/11), là ngày sinh nhật của Thủy Tiên tròn 34 tuổi. Chính vì vậy, một số người hâm mộ đã đến tận nhà để chúc mừng sinh nhật của bà xã Công Vinh. Tuy nhiên, fans đã giật mình khi chứng kiến cảnh tượng bất ngờ.

Fan của Thủy Tiên đã viết trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz: "Tụi mình âm thầm vác bánh kem qua nhà bà để tạo bất ngờ, thấy bà đang lau nhà vì bé Gạo lỡ mở cửa sổ để mưa tạt vào. Rồi chị Tiên vội buông cây lau nhà xuống để chụp tấm hình nhân ngày chị tròn 34 tuổi. Chị Tiên để mặt mộc vẫn đẹp hơn mình đã đánh nền cẩn thận trước khi qua nhà bà.

Một ngôi nhà, bão dừng sau cánh cửa. Bước vô nhà thấy bà lụi hụi lau dọn, mà mình thấy đúng với câu thơ đó quá. Ngôi sao gì đâu, Tiên heng".

Thủy Tiên rạng rỡ chụp ảnh cùng bánh kem mà fans tặng.

Ai cũng biết Thủy Tiên là một ca sỹ nổi tiếng thân thiện của làng giải trí Việt. Thế nhưng, lời kể của người hâm mộ này càng khiến Thủy Tiên dành được nhiều tình cảm hơn.

Đặc biệt, hình ảnh Thủy Tiên vẫn giản dị "đầu bù tóc rối" khi fans đến chơi nhà, thậm chí còn cài hoa hồng trên tóc khiến dân mạng thích thú.

Thủy Tiên đầu bù tóc rối chụp ảnh cùng chồng trong ngày sinh nhật.

Trước đó, Công Vinh cũng tặng hoa cho Thủy Tiên và gửi lời chúc mừng sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật bà xã... Anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em. Mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi. Chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé".

Công Vinh cũng nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến Thủy Tiên trong ngày sinh nhật.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới