SAO » Chuyện làng sao

Fan CL (2NE1) 'lùng sục' cô gái gây bão Tăng Quỳnh My

Thứ sáu, 14/10/2016 10:37

Với tạo hình trong chương trình Người hoá thân số 1 thành CL - thành viên của nhóm 2NE1, nữ ca sĩ Tăng Quỳnh My đang chịu nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau.

CL (2NE1) để hoá thân. Theo đó, CL được mệnh danh là nàng "gái hư" của Kpop. Cách nữ ca sĩ Quỳnh My hoá thân thành CL cũng bị nhiều khán giả theo dõi chương trình gắn mác "gái hư".

Tăng Quỳnh My chia sẻ, dù CL có "hư" nhưng "hư" theo cách của cô ấy và không ai có thể phủ nhận tài năng này. Tăng Quỳnh My cũng thế, dù đôi lúc có nổi loạn, nhưng chắc chắn ở cô luôn có những điểm sáng nổi bật làm khán giả chú ý, yêu mến.

Để chuẩn bị cho tiết mục hoá thân thành CL và bước vào vòng trong, Tăng Quỳnh My đã tập luyện rất kỹ. Cô chia sẻ, không chỉ giống về ngoại hình, mà Tăng Quỳnh My cũng "ép" bản thân phải đi đứng, tạo dáng, cầm micro, liếc mắt... cho thật giống CL. Tại sân khấu của Người hoá thân số 1, Tăng Quỳnh My nhận được nhiều sự cỗ vũ của khán giả cũng như những lời có cánh từ ban giám khảo, đội trưởng Quang Minh - Hồng Đào.

Được biết, trước khi bén duyên và lấn sân hoàn toàn sang ca hát, Tăng Quỳnh My là một dancer kì cựu của nhóm nhảy Windows. Đây cũng là một lợi thế để giúp cái tên Tăng Quỳnh My ngày càng toả sáng.

Hoà theo xu thế hiện tại, Tăng Quỳnh My cho rằng, ca sĩ không chỉ hát hay mà còn phải nhảy đẹp. Ngoài phần nghe, phần nhìn cũng tạo ít nhiều cảm hứng cho khán giả, và Tăng Quỳnh My tin rằng cô làm được cả 2 điều đó.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới