SAO » Chuyện làng sao

Fan của Kim Hye Soo bẽ mặt vì siêu mẫu Hà Anh

Thứ ba, 17/05/2011 10:04

Sự nhầm lẫn khó chấp nhận của người mẫu Hà Anh đã khiến những người yêu thích nữ diễn viên Kim Hye Soo bị một phen bẽ mặt.

Được nhãn hàng danh tiếng của Ý tín nhiệm mời làm MC cho buổi lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn với sự tham dự của nữ diễn viên Kim Hye Soo, nhưng sự thể hiện của Hà Anh có vẻ chưa tương xứng. Chân dài được tiếng 'học rộng, biết nhiều' này rất nhanh nhảu giới thiệu với mọi người rằng Kim Hye Soo là ngôi sao đến từ đất nước mặt trời mọc, trong khi ai cũng biết Kim là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc chứ không phải Nhật Bản.

Đứng cạnh và chứng kiến câu nói "lầm lỡ" của Hà Anh, đại diện thương hiệu BVL vội vàng "cướp míc" đính chính lại thông tin. Trước những tiếng cười vang của khán giả, Hà Anh đành nói vài câu chữa ngượng: "Các bạn biết không, đứng ở đây rất nóng và thật khó để có thể tập trung nên tôi đã có chút nhầm lẫn. Vâng, xin giới thiệu nữ diễn viên Kim Hye Soo đến từ đất nước kim chi".

Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, Hà Anh tiếp tục trò chuyện với Kim Hye Soo về cảm nghĩ của nữ diễn viên này khi lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới