SAO » Chuyện làng sao

'Fan cứng' BLACKPINK gọi tên Thùy Tiên: Đang đi làm vẫn phải dành thời gian xem MV, còn tấm tắc khen ngợi

Thứ sáu, 19/08/2022 14:20

Thùy Tiên phải ngưng công việc để xem MV của BLACKPINK.

BLACKPINK hiện đang là một trong những nhóm nhạc đình đám xứ Hàn. Các thành viên trong nhóm đều là những cô gái xinh đẹp và tài năng. Mỗi lần cho ra mắt sản phẩm mới, BLACKPINK lại làm khuấy đảo mọi bảng xếp hạng âm nhạc vì độ hot của mình. Ở Việt Nam, cũng có rất nhiều sao nam nữ thể hiện mình là fan cứng của BLACKPINK, và mới đây nhất là Thùy Tiên.

Thùy Tiên cũng là "fan cứng " của BLACKPINK

Cụ thể, cách đây ít phút, trên tài khoản Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh mình đang tất bật đi làm nhưng vẫn phải dành ra thời gian để xem MV mới nhất của BLACKPINK. Có thể thấy, trong suốt quá trình MV công chiếu, cả nàng Hậu và ekip đều tập trung cao độ, còn xuýt xoa trước những phân cảnh đẹp mê ly và giọng hát xịn xò của 4 cô gái tài năng trong nhóm.

Hiện tại, đoạn clip được Thùy Tiên chia sẻ đang khiến dân tình thích thú. Qua đoạn clip này của Thùy Tiên, cư dân mạng cũng hài hước đùa rằng hóa ra Hoa hậu cũng phải đu idol như mọi người. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả hối thúc cô nàng thử cover và làm mới bài hát này.

Thùy Tiên ngưng công việc để xem MV

Cả ekip cũng rất u mê BLACKPINK

Cô nàng tỏ ra vô cùng thích thú

Thùy Tiên còn tập trung cao độ trong lúc xem

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới