SAO » Chuyện làng sao

"Fan cuồng" giàu có mua vé máy bay theo Kim Soo Hyun từ Quảng Châu đến Bắc Kinh

Chủ nhật, 06/04/2014 10:30

(Ngoisao.vn) - Một "fan cuồng" giàu có ở Trung Quốc đã không ngại chi tiền mua vé máy bay "bám gót" theo Kim Soo Hyun từ Quảng Châu đến Bắc Kinh.

Sau buổi họp fans ở Quảng Châu - Trung Quốc, Kim Soo Hyun lại tiếp tục hành trình Asia Tour của mình ở Bắc Kinh. Dù khá mệt mỏi vì phải thực hiện chương trình liên tục và di chuyển thường xuyên nhưng Kim Soo Hyun luôn cố gắng nở nụ cười thân thiện khi xuất hiện trước người hâm mộ. Vào tối qua (05/4), Kim Soo Hyun đã đáp chuyến bay xuống Bắc Kinh và nhận được rất nhiều tình cảm nồng ấm của các fans ở đây.

  Dù phải di chuyển và làm chương trình liên tục nhưng Kim Soo Hyun vẫn luôn thân thiện với người hâm mộ mỗi lần xuất hiện

Tuy đây không phải là lần đầu tiên "trai đẹp ngoài hành tinh" có mặt tại Bắc Kinh nhưng vẫn có rất nhiều fans "chầu chực" ở sân bay để được nhìn thấy thần tượng. Đặc biệt, một nguồn tin còn cho biết, có một người hâm mộ giàu có ở Trung Quốc đã không tiếc tay chi đậm tiền để mua vé máy bay, "bám gót" theo Kim Soo Hyun từ Quảng Châu đến Bắc Kinh với mục đích là được chụp hình "cụ giáo" trên máy bay và được chiêm ngưỡng thần tượng của mình ở cự ly gần.

Một "fan cuồng" đã không tiếc tay chi tiền mua vé máy bay để "bám gót" theo Kim Soo Hyun từ Quảng Châu sang Bắc Kinh. Đây là một trong những bức hình "fan cuồng" này chụp Kim Soo Hyun trên máy bay

   Rất nhiều fans ở Bắc Kinh đã đứng đợi để được nhìn thấy Kim Soo Hyun

Tora